Quyền Linh mặc áo thun, quần Jeans, mang dép tổ ong dẫn chương trình thời sự

Thành Long
Thành Long
04/03/2019 09:47 GMT+7

Nam MC mang phong cách giản dị vốn đã trở thành thương hiệu của mình để tham gia dẫn dắt chuyên mục Ghế nóng của chương trình Tâm điểm hôm nay.

Nếu thông thường, các MC dẫn dắt chương trình thời sự gắn với hình ảnh sang trọng, lịch lãm khi diện áo vest, giày tây, cà vạt chỉn chu thì Quyền Linh vẫn trung thành với phong cách vốn có của anh. Diễn viên Khi đàn ông mang bầu gây ấn tượng với dép tổ ong, áo thun, quần Jeans giản dị. Nhưng ở lĩnh vực mới này, anh sẽ mang đến nét dẫn hài hước, đa chiều về những vấn đề nóng trong xã hội.
Quyền Linh mang phong cách giản dị thường ngày của mình lên sóng truyền hình Ảnh: BTC
Chia sẻ vai trò dẫn dắt một chương trình thời sự, Quyền Linh cho biết: “Câu chuyện nóng có mặt khắp mọi nơi, trên những con đường, trên góc phố, trong từng con hẻm, trong từng ngôi nhà, trong mỗi chúng ta và bất kỳ nơi đâu. Tất cả mọi thứ đều có cái nóng của nó”. Vì vậy, bên cạnh việc bàn luận, đưa ra ý kiến cùng các khách mời tại ghế nóng, Quyền Linh còn đảm nhận vai trò phóng viên hiện trường để truyền thông tin giá trị về những vấn đề xã hội mà khán giả quan tâm.
Với thời lượng 30 phút, chương trình Tâm điểm hôm nay là bản tin trào phúng, hài hước kiểu Mỹ bao gồm 2 phần là Tin khó tinGhế nóng được lên sóng từ ngày 4.3. Chương trình do em trai Quyền Linh là Quyền Lộc làm đạo diễn với mục đích cung cấp những tin tức độc đáo, hài hước và tạo ra những cuộc gặp gỡ với người nổi tiếng để truyền tải thông điệp ý nghĩa cho khán giả.
Bên cạnh việc dẫn dắt trong phim trường, Quyền Linh sẽ có mặt tại hiện trường để cung cấp thông tin kịp thời cho người xem Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.