Quyền Linh 'nổi đóa' với cô gái chê hói, từ chối hẹn hò

21/06/2020 20:21 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , MC Quyền Linh thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trước cô gái quan trọng chuyện ngoại hình, mái tóc của bạn trai.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 618 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự tham gia của Nguyễn Khắc Tuấn Vũ (31 tuổi), quê ở Bình Thuận và đang làm việc tại TP.HCM. Ghép đôi với Tuấn Vũ là Võ Thị Thanh Lý (26 tuổi), quê ở Phú Yên, đang làm việc tại Đồng Nai. Chia sẻ về bản thân, đàng trai cho biết có ưu điểm là chịu khó, thích làm việc kiếm tiền. Anh thừa nhận điểm yếu của mình là không được đẹp trai và hay quên. Nghe đến đây, Quyền Linh liền an ủi: "Mình thấy mình không đẹp trai nhưng nhiều cô gái thấy mình đẹp trai thì sao. Em đừng lo điều đó". Trong khi đó, Thanh Lý có điểm mạnh là năng động, hoạt bát trong công việc nhưng cũng có nhược điểm là nhút nhát trước đám đông, nóng tính.
Nói về tình trường, Tuấn Vũ kể anh từng trải qua 2 mối tình. Cuộc tình gần nhất chia tay vì anh phải đi làm xa, cả hai có khoảng cách nên không còn mặn nồng. Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Tuấn Vũ chia sẻ anh thích người giống ca sĩ Như Quỳnh khiến Hồng Vân phải thốt lên: “Trời ơi, tiêu chuẩn của em thấp chủn à”. Anh nói thêm, mình thích một người nhỏ nhắn, xinh xắn để có cảm giác có thể che chở cho người ấy.

Chàng trai Tuấn Vũ được MC và khán giả khen ngợi bởi sự chững chạc, cách nói chuyện nhẹ nhàng, lịch sự

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Thanh Lý, cô cũng đã trải qua 2 mối tình. Thanh Lý chia sẻ cô không có hình mẫu lý tưởng nhưng thích người cao trên 1,65m. Ngoài ra, cô không thích đàn ông có tính gia trưởng, tóc không được hói. Nghe đến đây, MC Quyền Linh tỏ thái độ: “Quan trọng người ta có yêu thương mình không, có quan tâm, chăm sóc mình hay không thôi. Còn chuyện hói mình đừng bao giờ nói đến chuyện đó, đó gọi là tâm sinh lý của một con người rồi, không thể thay đổi được. Giờ Hồng Vân có muốn sang xem mặt đàng trai của tui không, chứ tui là chịu rồi đó”. Khi “bà mối” bước sang phía hàng rào, cô đặt câu hỏi về chuyện kết hôn. Tuấn Vũ cho biết anh đã sẵn sàng và rất nghiêm túc trong chuyện này.

Thanh Lý thẳng thắn chia sẻ chỉ thích ở riêng, không muốn làm dâu

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi trao gửi món quà đã chuẩn bị từ trước và gửi gắm tình cảm của mình. Trong chuyện hẹn hò, Tuấn Vũ tỏ ra là người rất mạnh mẽ và nghiêm túc khi chủ động trò chuyện và chia sẻ về bản thân với đối phương. Khi được hỏi đến chuyện làm dâu, Tuấn Vũ cho biết gia đình anh chỉ có một mình mẹ sống ở quê, nếu cô gái muốn làm việc ở thành phố thì cũng không cần thiết phải làm dâu. Anh nói: “Còn nếu về ngoài đó thì anh cũng có thể lo cho em công việc, cũng ở riêng thôi chứ không có làm dâu. Mà em có thích làm dâu không?”. Thanh Lý cho biết mình chỉ thích ở gần với mẹ chồng để dễ bề vun đắp, cô e ngại khi ở chung xảy ra mâu thuẫn với nhau. Đàng trai bày tỏ anh hiểu tâm lý chung của phụ nữ và không đặt nặng vấn đề này.
Tiếp đó, khi đề cập đến chuyện kết hôn, Thanh Lý chia sẻ gia đình mình cũng hối thúc nên nếu có thể tiến tới trong năm nay. “Anh cũng nghĩ như vậy, nếu được thì cuối năm nay mình tiến tới hôn nhân. Mà em thấy anh như thế nào, có đủ tiêu chuẩn của em không?”, Tuấn Vũ đặt câu hỏi. Đàng gái thành thật cho biết, cô thấy mọi thứ đều ồn trừ…mái tóc. Trước những chia sẻ Thanh Lý, MC Quyền Linh lập tức "nổi đóa" và chen vào cuộc trò chuyện của cặp đôi”: “Sao lại nhìn mái tóc, thiệt tình luôn cái cô này. Tóc bây giờ đi cấy mấy hồi”.

Quyền Linh an ủi và bày tỏ tiếc nuối cho chàng trai Tuấn Vũ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, nam MC muốn cả hai nói lên những gì mình suy nghĩ về người đối diện trước khi đến với giây phút quyết định. Tuấn Vũ liền bày tỏ: “Anh cũng xác định đến đây tìm mối quan hệ nghiêm túc để tiến xa hơn. Anh cũng đã đến thời điểm chín mùi để nghĩ đến một tổ ấm cho riêng mình. Mong em hiểu và cho nhau cơ hội để đi đến với nhau”. Về phía Thanh Lý, cô cho biết mục đích của mình khi đến chương trình cũng là kiếm người bên cạnh mình và muốn thử trái tim mình có rung động thêm lần nữa hay không.
Tuy nhiên, đến giây phút quyết định, chỉ có nửa trái tim của Tuấn Vũ sáng đèn, còn cô gái không bấm nút hẹn hò. Chia sẻ về lý do từ chối, Thanh Lý cho biết vì thấy trái tim mình chưa thật sự rung động. Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối cho Tuấn Vũ, tuy nhiên anh vẫn tôn trọng quyết định của cô gái và chúc cho cả hai sớm tìm được một nửa hạnh phúc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.