Quyền Linh trải lòng về quá khứ bán bánh đúc, bánh lọt kiếm sống

18/11/2019 17:17 GMT+7

Quyền Linh tiếp tục khiến khán giả xúc động khi kể về khoảng thời gian khó khăn, phải mưu sinh bằng công việc bán bánh đúc, bánh lọt trong chương trình Ký ức vui vẻ.

Xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ, Quyền Linh thường xuyên mang đến cho người xem những câu chuyện thú vị gắn liền với mình. Bằng cách kể chuyện chân thành, diễn viên Đồng tiền xương máu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Mới đây nhất, anh gây chú ý khi tiếp tục trải lòng về quá khứ khó khăn. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi liên quan đến cối xay bột: “Bộ phận nào được gọi là ngỗng cối", Quyền Linh nhanh chóng đưa ra đáp án chính xác và kể về câu chuyện tuổi thơ gắn liền với món đồ vật này.
Anh chia sẻ: “Cái cối này là bạn thân với tôi. Ròng rã từ lúc 6, 7 tuổi tôi đã sống với cái cối này rồi. Ngày xưa tôi đi bán bánh đúc, bánh lọt. Vì làm bánh đúc, nếu dư bột mình sẵn làm bánh lọt luôn rồi làm nước cốt dừa, nước mắm. Có những hôm, mình thức dậy 2, 3 giờ sáng vo gạo xong để vào xay bột. Có những lúc ngỗng cối hư, xay vài cái chảy bột ra nhưng hạt gạo vẫn còn trong đó. Lúc đó, mình buồn ngủ quá, bưng cối ra sửa nhưng rớt xuống, dập móng chân và tỉnh ngủ luôn".

Các nghệ sĩ ôn lại kỷ niệm tuổi thơ thông qua những món bánh quen thuộc

Ảnh: BTC

Quyền Linh kể không ít lần anh bị dập chân vì để cối xay bột rớt xuống. Điều đó khiến nam diễn viên gặp khó khăn khi đi bán mỗi sáng. “Tôi đi không nổi vì đau quá. Tôi mới lấy lá chuối nhai rồi dùng dây chuối buộc vô và đi cà nhắc đi bán. Nếu mà bán đắt thì đỡ, còn bán không đắt thì càng đau. Mà những bữa như vậy thường thì sẽ bán ế vì đi không có xa", anh nói. Trước chia sẻ của đàn em, Lại Văn Sâm nhận định: “Những vật dụng vô tri vô giác như vậy thôi, nhưng bỗng dưng đưa chúng ta trở về với những thứ rất nhiều cảm xúc".

Quyền Linh bất ngờ bị "tố" lả lơi với hoa khôi Thu Hương

Ảnh: BTC

Bên cạnh những chia sẻ xúc động về quá khứ khó khăn của mình, Quyền Linh cũng khiến người xem thích thú bởi những màn tung hứng, “chặt chém" đồng nghiệp. Điển hình là khi nhắc đến chiếc Velo Solex, nhạc sĩ Lê Quang kể câu chuyện mất 4 tiếng để chạy xe đi diễn vì: “Vừa chạy vừa đạp, tắt máy là phải đạp". Trước chia sẻ này, Quyền Linh nói: “Bây giờ mà anh chở Hồng Vân là anh phải mất 8 tiếng" khiến cả trường quay được phen cười nghiêng ngả.
Tuy nhiên, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ không hề chịu thua. Cô lên tiếng: “Em tức quá. Ông Quyền Linh là bạn em mà ổng cứ “bốc phốt” em hoài à. Em tức quá, em nói cho anh Sâm nghe, đầu chương trình đến giờ anh có thấy Quyền Linh lả lơi với Hoa khôi Thu Hương không? Nhưng mà mỗi lần như vậy, về là Quyền Linh nhắn tin cho em nhờ nói với vợ anh ấy giúp là format chương trình yêu cầu". Trước lời tố cáo này, Lại Văn Sâm chia sẻ: “Thảo (vợ Quyền Linh) có vẻ đang xem tivi đấy, nên mình đừng nói Quyền Linh có hành động gì không hay". Chia sẻ này khiến cả trường quay bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.