Là một trong những đại diện nổi bật đến từ Việt Nam, Quỳnh Anh Shyn gây ấn tượng với loạt tạo hình đa dạng trong lịch trình tham dự show diễn kỷ lục tại Milan Fashion Week vừa diễn ra vào cuối tháng 2.
Đặc biệt, Quỳnh Anh Shyn vinh dự xuất hiện trên hàng ghế đầu tại toàn bộ 8 show diễn, trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất làm được điều này.
Hành trình của Quỳnh Anh Shyn tại Milan Fashion Week không chỉ gắn với các thương hiệu đình đám như Dolce & Gabbana, Moschino, Onitsuka Tiger, Diesel mà còn phá cách với các thương hiệu mới mẻ như Annakiki, Tomo Koizumi, Elisabetta Franchi, Philosophy.
Chăm chỉ sáng tạo và chịu khó thay đổi để kết hợp hài hòa giữa bản sắc thương hiệu và dấu ấn cá nhân, từng tạo hình của Quỳnh Anh Shyn đều không bị trùng lặp xuyên suốt Milan Fashion Week.
Được biết, Đích thân Giám đốc sáng tạo Jeremy Scott đã dành lời khen cho Quỳnh Anh Shyn, còn ưu ái phủ sóng hình ảnh của cô nàng dày đặc trên trang chủ thương hiệu. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh Shyn đã xuất hiện trên trang chủ Moschino tổng cộng 5 lần, đánh dấu đãi ngộ chưa từng có từ thương hiệu xa xỉ thế giới dành cho một fashionista Việt Nam.
Sau Milan Fashion Week, từ ngày 29.2, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục tới kinh đô thời trang Paris, Pháp để tham dự Paris Fashion Week.
Trước đó, trong năm 2022, sự xuất hiện của Quỳnh Anh Shyn tại Milan và Paris Fashion Week đã từng ghi nhận chỉ số MIV (Media Impact Value - giá trị truyền thông) lên đến 1,3 triệu USD (khoảng hơn 31 tỉ đồng). Quỳnh Anh Shyn đã trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất lọt vào danh sách người có tầm ảnh hưởng nhất trong khuôn khổ của tuần lễ thời trang, theo báo cáo từ Launchmetris - đối tác của Liên đoàn Haute Couture & Fashion Pháp, đơn vị chuyên thống kê dữ liệu điện tử tại các Tuần lễ thời trang trên thế giới.
Bình luận (0)