‘Quỳnh búp bê’ Phương Oanh khoe dáng gợi cảm trên sàn diễn thời trang

19/07/2020 15:01 GMT+7

Diễn viên Phương Oanh đã sải bước trên sàn catwalk như người mẫu chuyên nghiệp trong show diễn thời trang của nhà thiết kế Thảo Nguyễn, diễn ra vào tối 18.7 tại khách sạn Melia, Hà Nội.

Đêm thời trang có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng, người mẫu, như BTV thời sự Hoài Anh, BTV thời tiết Xuân Anh, diễn viên Phương Oanh, Hà Hương, Lan Phương, Thùy Anh... Đặc biệt, BTV Hoài Anh còn đưa cả con gái lên sàn diễn cùng mình.

Phuong-Oanh

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh chuyên nghiệp trên sàn catwalk

Ảnh BTC

Diễn viên Phương Oanh đang gây chú ý với vai tiểu thư Thiên Trang trong phim truyền hình Tình yêu và tham vọng. Nữ diễn viên 8X chia sẻ đây là vai diễn khiến cô được thỏa sức… mặc đẹp trên màn ảnh. Cô không tiếc bỏ ra số tiền lớn đầu tư vào trang phục, cùng phụ kiện cho nhân vật.

Lan-Phuong

Diễn viên Lan Phương được nhiều người khen càng ngày càng trẻ trung

Ảnh BTC

Cũng như Phương Oanh, bà mẹ một con Lan Phương cũng tỏ ra khá chuyên nghiệp trên sàn diễn catwalk. Nhiều người dành lời khen tặng nữ diễn viên càng ngày càng trẻ trung kể từ khi sinh con gái đầu lòng.

Lan Phương và Phương Oanh là những diễn viên gắn bó với nhà thiết Thảo Nguyễn. Chính bởi vậy, họ đã nhận lời xuất hiện trong show diễn có ý nghĩa đặc biệt kỷ niệm 5 năm hoạt động của nhà thiết kế Thảo Nguyễn.

Hoai-Anh

Biên tập viên Hoài Anh cùng con gái trên sàn catwalk

Ảnh BTC

Ca sĩ Lynk Lee là khách mời được Thảo Nguyễn giữ kín thông tin đến phút chót.  Nữ ca sĩ đảm nhận vai trò vedette, khép màn bộ sưu tập mang tên I’m happy, cũng là bộ sưu tập cuối cùng của show diễn.

Thảo Nguyễn chia sẻ, chủ đề Hạnh phúc khi là chính mình là cảm hứng khởi nguồn, sợi dây xuyên suốt để cô thực hiện bộ sưu tập trong show kỷ niệm lần này. Cô đã làm việc chăm chỉ trong nhiều tháng để hoàn thành 4 bộ sưu tập, bao gồm cả thời trang ứng dụng, thời trang dự tiệc và thời trang cao cấp.

Lynk-Lee

Nhà thiết kế Thảo Nguyễn và ca sĩ Lynk Lee

Ảnh BTC

Thảo Nguyễn sinh năm 1991, đến với thời trang năm từ 2008 khi trở thành sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang. Sau khi ra trường, năm 2014, cô được biết đến với thương hiệu thời trang mang tên Thảo Nguyễn, và sau đó là Happy Clothing

Năm 2014, Thảo Nguyễn lọt top 9 nhà thiết kế xuất sắc của chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway. Thảo Nguyễn từng trình làng bộ sưu tập tại các sàn diễn thời trang lớn như Vietnam internation fashion week, Vietnam junior fashion week, London fashion week...

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.