Quỳnh Chi chi 150 triệu đồng tặng 5.000 vé xem phim miễn phí

08/12/2015 13:40 GMT+7

Sau thành công của 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy , Quỳnh Chi quyết định chi 150 triệu đồng cùng nhà sản xuất để tổ chức các suất chiếu miễn phí cho khán giả.

Sau thành công của 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Quỳnh Chi quyết định chi 150 triệu đồng cùng nhà sản xuất để tổ chức các suất chiếu miễn phí cho khán giả.

Quỳnh Chi rạng rỡ trong buổi gặp gỡ báo chí vào tối 7.12 - Ảnh: N.AQuỳnh Chi rạng rỡ trong buổi gặp gỡ báo chí vào tối 7.12 - Ảnh: N.A
Đây là vai diễn đầu tay của Quỳnh Chi kết hợp với đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng và dàn diễn viên trẻ như B Trần, Jun Vũ, Kim Nhã, Jun Phạm, Võ Cảnh...
Nữ MC xinh đẹp từng tiết lộ rằng khoảng thời gian tham gia bộ phim này cũng là lúc cô gặp rắc rối trong hôn nhân. Vì phải đối mặt với vô số áp lực, nữ MC thường xuyên khóc và mất ngủ khiến mặt sưng húp, xuống sắc. Thậm chí, cô còn phải dùng đến rất nhiều thuốc ngủ trong thời điểm này. Tuy nhiên, Quỳnh Chi đã hoàn thành khá tốt vai diễn và nhận được nhiều lời khen từ những cái tên uy tín trong làng điện ảnh. 
Mới đây, cô còn được đề cử Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất tại giải thưởng Ngôi sao xanh - Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình 2015 do kênh truyền hình TodayTV kết hợp với tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức.
Chính vì thế, để đánh dấu cột mốc này và tri ân khán giả, Quỳnh Chi đã quyết định dành tặng 150 triệu đồng để cùng kết hợp với nhà sản xuất tổ chức chuỗi chương trình chiếu phim 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy miễn phí, dành tặng 5.000 vé cho khán giả không có điều kiện tới rạp xem phim.
Chương trình còn tìm kiếm những gương mặt trẻ đam mê môn nghệ thuật thứ 7 để hỗ trợ Quỳnh Chi trong  hững dự án mà cô ấp ủ trong năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.