Quỳnh Mai - Asia's Next Top Model: 'Bị dìm nhưng không chìm... là một kỳ tích'

17/03/2016 09:01 GMT+7

(iHay) C hủ động nhận lỗi sau màn 'đấu khẩu' và bắt đầu chiếm cảm tình của các thí sinh khác, Quỳnh Mai còn vươn lên top đầu tại Asia's Next Top Model tập 2.

(iHay) Chủ động nhận lỗi sau màn 'đấu khẩu' và bắt đầu chiếm cảm tình của các thí sinh khác, Quỳnh Mai còn vươn lên top đầu tại Asia's Next Top Model trong tập 2.

Quỳnh Mai giải quyết hiểu lầm với các thí sinh trong ngôi nhà chung
Nếu trong tập 1 chương trình Asia's Next Top Model, Quỳnh Mai (Mai Ngô) của Việt Nam bị các thí sinh còn lại ‘tấn công’ vì cho cô là người thô lỗ, bất lịch sự, tham ăn… thì ở tập 2, mọi mâu thuẫn được hóa giải.
Đầu chương trình phát sóng tối 16.3, Quỳnh Mai chủ động xin lỗi các cô gái khác và hứa sẽ hòa đồng hơn trong nhà chung. Cô chân thành: "Việc gây tổn thương đã qua, tôi sẽ nói chuyện nhiều hơn".
Thái độ cầu thị của Quỳnh Mai khiến các thí sinh còn lại thay đổi cách nhìn. Người gay gắt nhất với Quỳnh Mai tuần trước là Tuti cũng nhận xét rằng: “Mai Ngô không tệ chút nào. Tôi thừa nhận là tôi đã lầm”.
Sau khi tập 2 phát sóng, nhiều cư dân mạng bình luận trang phục của Quỳnh Mai được chọn lép vế hẳn các thí sinh khác, đặc biệt người đứng đầu tập 2 là Angie mặc trang phục đẹp nhất vì là thí sinh của nhà Singapore. Trên trang cá nhân, Quỳnh Mai có dòng trạng thái ẩn ý:  'Bị dìm nhưng không chìm... là một kỳ tích'.
13 thí sinh Asia's Next Top Model tập tạo dáng với đệm lò xo
Trong khi tập luyện, Jessica bị thương ở mắt cá chân
Giải quyết êm đẹp, thoát ‘vai ác’, đại diện Việt Nam cùng các thí sinh bắt đầu hoạt động tuần này liên quan đến thể thao. Các cô gái được hướng dẫn cách bật nhảy, nhào lộn, làm chủ thời gian, tạo dáng trên không bằng nhảy đệm lò xo.
Ở thử thách đòi hỏi vận động này, Quỳnh Mai thể hiện rất tốt, nhận nhiều lời khen ngợi từ phía giám khảo. Cô đạt 7 điểm, đứng thứ 5.
Rất buồn là thí sinh Jessica đã gặp chấn thương ở chân. Được biết tình hình không mấy khả quan nên có thể Jessica sẽ không tiếp tục được cuộc đua.
Quỳnh Mai thể hiện rất tốt ở phần chụp ảnh, vươn lên đứng thứ 2. Cô nhận nhiều lời khen của giám khảo và khiến đối thủ dè chừng
Đến phần thử thách chụp ảnh, Quỳnh Mai một lần nữa gây ấn tượng với khán giả, ê-kip chương trình và bộ 3 giám khảo. Người mẫu 9X là thí sinh duy nhất khởi động trước khi ‘vào cuộc’, khiến cố vấn Kelly ngạc nhiên hỏi liệu có phải nhân viên trong đoàn chỉ ‘chiêu’ cho cô nhưng câu trả lời là: "Không, cô ấy tự biết".
Với kinh nghiệm vũ công, Quỳnh Mai khá thoải mái và tự tin khi vừa nhảy nệm lò xo vừa tạo dáng. Cô làm chủ được cơ thể, kết hợp hài hòa sự linh hoạt, mềm dẻo và thần thái, biểu cảm, cho ra những ‘shot’ hình lôi cuốn.
Quỳnh Mai làm tốt đến nỗi thí sinh Angie (đến từ Singapore) phải thốt lên ngợi khen và cũng lo ngại: “Mai Ngô làm rất tốt. Tôi thấy nản, mất đi sự tự tin”. Nhiếp ảnh gia thì khen cô biết chủ động tạo nhiều dáng độc đáo.
Angie mất tự tin khi thấy sự thể hiện của Quỳnh Mai
Các giám khảo vô cùng hài lòng với cách làm việc và bức ảnh đẹp của Quỳnh Mai
Kết quả, bức ảnh của Quỳnh Mai được giám khảo đánh giá là thực sự "tuyệt vời”. Cô đạt điểm cao và từ vị trí thứ 7 tuần trước đi thẳng lên vị trí thứ 2 tuần này với 35 điểm chỉ sau Angie (38.8 điểm).
Sau tập 2, thí sinh Mông Cổ Tugs dừng chân ở vị trí thứ 13 và rời cuộc chơi. Tuần tới, 12 thí sinh còn lại sẽ bước vào phần thay đổi diện mạo, hứa hẹn đem lại bất ngờ cho cả khán giả và ngay chính các cô gái.
Cùng xem lại ảnh đẹp của các thí sinh tuần này.
Angie - Tổng điểm: 38.8
Julian - Tổng điểm: 34.5
Alaiza - Tổng điểm: 31.0
Sang In - Tổng điểm: 27.0
May - Tổng điểm: 26.0
Tuti - Tổng điểm: 26.0
Tawan - Tổng điểm: 24.8
Aldilla - Tổng điểm: 23.1
Patricia - Tổng điểm: 20.8
Gwen - Tổng điểm: 20.3
Jessica - Tổng điểm: 16
Tugs - Tổng điểm: 13
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.