Quỳnh Mai đại diện Việt Nam thi Asia’s Next Top Model

23/11/2015 10:37 GMT+7

(iHay) Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chuẩn bị hành trang khá đơn giản với khoảng 10 kg hành lý để vào nhà chung cùng các thí sinh khu vực châu Á.

(iHay) Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chuẩn bị hành trang khá đơn giản với khoảng 10 kg hành lý để vào nhà chung cùng các thí sinh khu vực châu Á.

>> Hương Ly tung bộ ảnh đầu tiên sau khi đăng quang Vietnam's Next Top Model
>> Sốc với giám khảo, người mẫu 'Next Top Model' cải biên quân trang chơi Halloween

Quỳnh Mai đại diện Việt Nam thi Asia’s Next Top Model - ảnh 1Thông tin Ngô Quỳnh Mai đại diện Việt Nam “thử lửa” tại Asia's Next Top Model - Người mẫu châu Á mùa 4 được tiết lộ khiến nhiều người khá bất ngờ
Quỳnh Mai đại diện Việt Nam thi Asia’s Next Top Model - ảnh 2 Quỳnh Mai đã chính thức xác nhận và cô đã lên đường đến nhà chung cùng với các thí sinh ngày 22.11
Ba mùa trước, người hâm mộ đã chứng kiến ba đại diện của Việt Nam đều dừng bước sớm tại cuộc thi này, bao gồm: Thùy Trang, Phan Như Thảo và Céline Dương.
Quỳnh Mai trước khi bay sang Singapore cũng chia sẻ: “Bản Thân tôi rất vui mừng khi nhận được thư mời từ chương trình nhưng tôi cũng có chút lo lắng vì trải nghiệm của mình chưa nhiều. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện thật tốt và chứng mình cho mọi người thấy khả năng của mình. Tôi sẽ dùng mọi cách để mình không phải là thí sinh bị loại sớm".
Xuất hiện tại sân bay, Quỳnh Mai diện trang phục ton sur ton màu đen cùng với cách makeup ‘tóc nâu, môi trầm’. Cô cho biết trong chuyến đi lần này người đẹp mang theo rất ít hành lý với những vật dụng căn bản nhất. Người đẹp cũng không có ê-kíp theo cùng và hoàn toàn sẽ tách biệt với các hoạt động bên ngoài tuân thủ theo quy định mà ban tổ chức yêu cầu. Trước khi đi thi, Quỳnh Mai cũng chuẩn bị trước một cuộc ‘cách mạng về tinh thần’ vì cả gia đình khá lo lắng khi biết cô sẽ không liên lạc với gia đình trong thời gian dài để tham gia cuộc thi.
Cô gái sinh năm 1995 đã “kinh qua” nhiều cuộc thi nhưng chưa đạt thứ hạng cao. Quỳnh Mai từng lọt top 45 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, vào nhà chung của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 và lọt vào top 30 cuộc thi So you think you can dance.
Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, clip phỏng vấn nhanh Quỳnh Mai từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Trước câu hỏi “Mong muốn được đến nơi nào nhất?”, Quỳnh Mai “nhanh miệng” bày tỏ: “Muốn lên cung trăng, gặp chị Hằng để cùng... ban ước mơ đến cho các bạn”.
Quỳnh Mai đại diện Việt Nam thi Asia’s Next Top Model - ảnh 3 Quỳnh Mai sở hữu nét mặt “Tây”, số đo cơ thể 88-60-101, chiều cao 1,73 m
Quỳnh Mai đại diện Việt Nam thi Asia’s Next Top Model - ảnh 4Cô được xem là yếu tố lạ và hy vọng sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ trong chương trình năm nay

Thương Huyền

>> Sốc với giám khảo, người mẫu 'Next Top Model' cải biên quân trang chơi Halloween
>> Đặng Thu Thảo, Phạm Hương khoe sắc rạng ngời giữa dàn mỹ nhân
>> H' Hen Niê: 'Sau Next Top Model, tôi muốn đi thi hoa hậu'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.