Ra mắt 5 quyển sách giúp doanh nhân làm giàu của các tác giả nổi tiếng

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
08/10/2021 14:00 GMT+7

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10), hàng loạt tác phẩm mới, hấp dẫn dành cho doanh nhân từ các tác giả hàng đầu thế giới vừa được NXB Trẻ chính thức ra mắt.

Đó là những cuốn sách mà giới doanh nhân đang có nhu cầu tìm đọc như Tiếp thị 5.0: Công nghệ vị nhân sinh; Chuyển đổi số - 6 câu hỏi giúp bạn xây dựng doanh nghiệp thế hệ mới; Tư duy lại lợi thế cạnh tranh - 6 quy tắc mới cho thời đại số; Cách nhìn mới về vàng; Bộ công cụ chiến lược nội dung... của các tên tuổi như: Philip Kotler (cha đẻ của tiếp thị hiện đại), James Rickards (nổi tiếng với quyển Các cuộc chiến tranh tiền tệ), Ram Charan (người mà tạp chí Fortune coi là “cố vấn có ảnh hưởng nhất còn sống”); Meghan Casey (chiến lược gia về nội dung)… nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.

Tiếp thị 5.0: Công nghệ vị nhân sinh là cập nhật mới nhất trong công trình nghiên cứu của tiến sĩ Philip Kotler

NXB

Tiếp thị 5.0: Công nghệ vị nhân sinh là cập nhật mới nhất trong công trình nghiên cứu của tiến sĩ Philip Kotler, chuyên gia rất nổi tiếng về tiếp thị quốc tế, cha đẻ của tiếp thị hiện đại. Tác giả mô tả chi tiết một cách thực tế và dễ hiểu cách ba thay đổi cơ bản về thị trường, hoạt động kinh doanh và công nghệ đòi hỏi các doanh nghiệp phải chinh phục những thách thức mới, đầy khó khăn, khi họ cố gắng đưa sản phẩm và dịch vụ tiếp cận thị trường. Các tác giả tập trung vào ý tưởng “Công nghệ vị nhân sinh”, tìm ra những phương pháp áp dụng công nghệ để nâng cao nhu cầu phi vật chất của khách hàng.

Chuyển đổi số - 6 câu hỏi giúp bạn xây dựng doanh nghiệp thế hệ mới, của hai tác giả Peter Weill và Stephanie L. Woerner, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu kỹ thuật số thuộc trường MIT sẽ cung cấp cho chúng ta bộ khung ngắn gọn nhưng hiệu quả, được thử nghiệm và chứng minh bởi hàng chục nhóm quản lý cao cấp trên toàn thế giới. Cuốn sách này đặt ra 6 câu hỏi, chia thành 6 chương, giúp các nhà lãnh đạo, quản lý xác định vị trí của doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số, nêu bật những yếu tố cần thiết để chuyển đổi sang mô hình kinh doanh số giá trị hơn.

Cuốn sách này đặt ra 6 câu hỏi, chia thành 6 chương, giúp các nhà lãnh đạo và quản lý xác định vị trí của doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số.

NXB

Tư duy lại lợi thế cạnh tranh - 6 quy tắc mới cho thời đại số được viết bởi Ram Charan và Geri Willigan

NXB

Tư duy lại lợi thế cạnh tranh - 6 quy tắc mới cho thời đại số được viết bởi Ram Charan - “cố vấn có ảnh hưởng nhất còn sống” và Geri Willigan, trong đó đặt ra vấn đề đang nóng: Làm thế nào để các công ty có thể xây dựng lợi thế cạnh tranh trong thời đại số?. Trong cẩm nang sinh động, dễ tiếp cận này, tác giả sẽ tiết lộ rằng những gã khổng lồ công nghệ đã viết lại hoàn toàn các quy tắc kinh doanh. Nếu muốn chiến thắng, bạn cần phải học cách chơi một trò chơi mới.

Bằng những câu chuyện về cách các công ty truyền thống như Disney, Walmart và BMW đã áp dụng chúng, ông cung cấp một bộ công cụ thiết thực cho việc chuyển đổi doanh nghiệp của bạn, bắt đầu từ hôm nay.

Với tác phẩm Cách nhìn mới về vàng, tác giả James Rickards đã táo bạo lên tiếng bênh vực vàng - vừa với tư cách vật lưu trữ tài sản không thể thay thế, vừa với tư cách một tiêu chuẩn cho tiền tệ. Còn Bộ công cụ chiến lược nội dung của Meghan Casy - một chiến lược gia về nội dung hàng đầu tại Brian Traffic, agency nổi tiếng toàn cầu về nội dung thì cuốn sách đưa ra cách tiếp cận từng bước để thực hiện chiến lược nội dung: từ nhận diện vấn đề, lên kế hoạch và tạo nội dung phù hợp với nhu cầu của khách hàng/ doanh nghiệp đến đo lường hiệu quả, quản trị nội dung về sau này.

Cách nhìn mới về vàng của James Rickards táo bạo lên tiếng bênh vực vàng

NXB

Những cuốn sách dành cho doanh nhân nói trên do NXB Trẻ ấn hành, ra đời đúng nhu cầu trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Việc liên tục phong tỏa ở nhiều quốc gia đã buộc các doanh nghiệp phải lựa chọn phương thức tiếp thị số, xây dựng lại bộ công cụ chiến lược nội dung, số hóa mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, nắm bắt các quy tắc kinh doanh mới của những gã khổng lồ công nghệ, và đặc biệt, trong thời kỳ hậu đại dịch với bất ổn chính trị toàn cầu, biến động thị trường ngày càng tăng cao, họ cần một cái nhìn mới về vàng - thứ tài sản khôn ngoan mà mọi người đều muốn sở hữu, dù không hề dễ dàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.