Ra mắt gameshow “Những con số vui nhộn"

30/11/2007 20:39 GMT+7

(TNO) Khán giả truyền hình sẽ có dịp thưởng thức một gameshow mới có tên “Những con số vui nhộn”, được phát sóng vào lúc 21 giờ mỗi thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV9, kể từ ngày 20.12.2007.

Những con số vui nhộn là sản phẩm hợp tác giữa VTV9 và Galaxy Studio thuộc Công ty cổ phần phim Thiên Ngân. Đây là một gameshow mua bản quyền từ chương trình Attention à la marche, là một trong 5 gameshow ăn khách nhất tại Pháp từ năm 2001. Chương trình này thu hút khoảng 3,8 triệu lượt người xem hằng ngày trên kênh truyền hình TF1 của Pháp, với số lần phát sóng tính cho đến nay lên đến hơn 2.000 kỳ.

Du nhập vào Việt Nam, trò chơi truyền hình Những con số vui nhộn đã được các chuyên gia nước ngoài và ban cố vấn nội dung chương trình của VTV9 thay đổi một số chi tiết để thích hợp với khán giả Việt Nam. MC Đại Nghĩa được chọn để dẫn chương trình này. Anh đồng thời cũng là diễn viên quen thuộc của sân khấu kịch Idecaf. 

Mỗi chương trình giới hạn trong 4 người chơi thi tài với nhau qua 3 vòng thi. Đối tượng người chơi thuộc độ tuổi từ 16 - 60 tuổi. Mọi người tham gia đều có thể trúng thưởng, giải thưởng cao nhất lên đến 100 triệu đồng. Các câu hỏi được đặt ra cho người chơi trong gameshow xoay quanh các chủ đề từ lịch sử, địa lý, kiến thức phổ thông... đến những vấn đề đời thường trong cuộc sống.   

Chương trình đặc biệt đầu tiên của Những con số vui nhộn dự kiến sẽ được phát sóng vào dịp Tết Dương lịch 2008 với sự tham gia của rapper Tiến Đạt, người mẫu Ngọc Quyên, ca sĩ Thu Thuỷ và ca sĩ Liêu.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.