Sáng 24.3 tại TP.HCM, Quỹ Hiểu về trái tim đã chính thức ra mắt mạng xã hội Hiểu về trái tim (www.hieuvetraitim.com).
Giao diện của trang mạng xã hội Hiểu về trái tim - Ảnh chụp màn hình |
Đây là mạng xã hội nhân đạo đầu tiên tại Việt Nam, là cộng đồng những người luôn sẵn lòng cống hiến và chia sẻ khó khăn, đau khổ với những người gặp hoàn cảnh bất hạnh. Mạng xã hội này cũng là nhịp cầu kết nối giữa những tấm lòng nhân ái với những hoàn cảnh, số phận khó khăn, bất hạnh một cách dễ dàng, thiết thực và nhanh chóng.
Mạng xã hội nhân đạo quốc gia Hiểu về trái tim ra đời sẽ kết nối các Quỹ, hội, tổ chức xã hội, từ thiện với những tấm lòng khắp mọi miền trong và ngoài nước; tạo điều kiện cho các Quỹ, hội, tổ chức xã hội, từ thiện thực hiện những dự án độc lập nhưng cũng hỗ trợ các hoạt động kêu gọi chung.
Tại buổi ra mắt mạng xã hội Hiểu về trái tim, ban điều hành quỹ đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Haravan và Chili là hai nhà cung cấp hạ tầng thương mại điện tử lớn Việt Nam hiện nay. Theo thỏa thuận, trên các website thương mại điện tử được xây dựng và phát triển bởi hai nhà cung cấp này sẽ được tích hợp sẵn công cụ ủng hộ từ thiện để các khách hàng hảo tâm có thể dễ dàng đóng góp cho quỹ Hiểu về trái tim.
Ngoài ra, ban điều hành cũng hợp tác với ba ví điện tử trực tuyến là: Momo, Ngân lượng và Webmoney nhằm tạo thêm kênh đóng góp thuận tiện cho người dùng.
Dự kiến vào tháng 8.2016, Quỹ Hiểu về trái tim sẽ khởi động hành trình Hiểu về trái tim với thông điệp "Hiểu để thương yêu - Hiểu để hạnh phúc" đến với 63 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là hành trình lớn, ý nghĩa kéo dài suốt 2 năm 2016 - 2017 do Quỹ Hiểu về trái tim phối hợp cùng Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Báo Thanh Niên thực hiện với nhiều hoạt động nhân đạo, xã hội, văn hóa, du lịch.
|
Bình luận (0)