Trong đó, chương trình đầu tiên là cho ra mắt Thương hiệu Bếp điện từ cao cấp G-HOME, một thương hiệu con của thương hiệu đã nổi tiếng TOMATE.
Hai đối tác cùng cho biết Thương hiệu Bếp điện từ cao cấp G-HOME là khởi đầu chiến lược hợp tác toàn diện giữa hai bên bao gồm chiến lược đổi mới công nghệ, đổi mới mô hình kinh doanh và nâng tầm quan hệ đối tác nhằm đưa ra các giải pháp về sản phẩm thiết bị nhà bếp trong tương lai cho thị trường Việt Nam, thị trường được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng cao cho sản phẩm thiết bị nhà bếp. Các sản phẩm đầu tiên được phát triển dưới thương hiệu G-HOME đã được ra mắt khách hàng Việt Nam vào đầu tháng 8.2017.
Ông Javier Alonso Garcia - Giám đốc ngành hàng bếp điện từ của Tập đoàn Tomate Electrodomésticos cho biết: “G-HOME là một thương hiệu mới, được nghiên cứu toàn diện về mặt công nghệ kỹ thuật, nhu cầu, thị hiếu và giá cả phù hợp cho người tiêu dùng Việt Nam. G-HOME hứa hẹn sẽ là một sản phẩm ưu việt cho người tiêu dùng Việt Nam cả về mặt chất lượng, thẩm mỹ và giá thành hợp lý nhất. G-HOME sử dụng công nghệ cao trong ngành thiết bị nhà bếp tương tự như sản phẩm thương hiệu TOMATE Tây Ban Nha. Sản phẩm được Tomate Electrodénericos hỗ trợ về mặt thiết kế và kỹ thuật. Các bộ phận sản phẩm được đặt hàng dưới hình thức OEM từ các nhà sản xuất bếp điện từ hàng đâu thế giới, như Copreci & Eika (Tây Ban Nha), E.G.O (CHLB Đức) và Nippon Electric Glass (Nhật Bản, chuyên về kính cho mặt bếp). Với những tiêu chí quan trọng nói trên, thương hiệu G-HOME được tin tưởng sẽ góp phần xây dựng xu hướng sử dụng bếp điện từ của người tiêu dùng Việt Nam từ thành thị đến nông thôn”.
Hai sản phẩm mang thương hiệu G-HOME by Tomate được đưa vào thị trường Việt Nam trong tháng 8.2017 là sản phẩm bếp cảm ứng từ GH 027IS và sản phẩm bếp hỗn hợp điện từ GH 027IH.
Ông Juan Bautista Sukia, Giám đốc điều hành của Tomate Electrodomésticos cho biết trong bản tuyên bố: “Thành công được kỳ vọng của G-HOME có cơ sở từ tầm nhìn của chúng tôi về xu hướng sử dụng bếp điện từ của người tiêu dùng Việt Nam. Từ tầm nhìn đó, chúng tôi xây dựng nên một chiến lược toàn diện nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng, minh chứng cụ thể bằng cách chi phí được giảm nhưng sản phẩm vẫn giữ được chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi thỏa đáng nhất cho người tiêu dùng. Thương hiệu Bếp điện từ cao cấp G-HOME và tất cả các sản phẩm tương lai của chúng tôi sẽ là thành quả một bước tiến quan trọng trong việc kết hợp sản xuất trên dây chuyền công nghệ của châu Âu và Nhật Bản, cùng với việc nghiên cứu hoàn thiện sản phẩm dựa trên nhu cầu thực tế tại Việt Nam của đối tác chiến lược của chúng tôi tại Việt Nam là Công ty TNHH Song Sơn. Việc giới thiệu thương hiệu và ra mắt Thương hiệu bếp Điện từ cao cấp G-HOME tại thị trường Việt Nam sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của những người nội trợ yêu mến chúng tôi tại Việt Nam”.
Thông tin tham khảo: http://tomate.com.vn/vi/g-home-products/
Bình luận (0)