Chinh phục người dùng trong nước nhờ bản sắc văn hóa
Lấy cảm hứng từ chính văn hóa cà phê Việt, gian hàng của Vietnam Coffee đã thu hút người yêu cà phê đến trải nghiệm và thưởng thức. Điểm nhấn khiến khách tham quan không thể rời mắt chính là tiết mục trình diễn âm nhạc, nhằm tôn vinh khát vọng của thương hiệu trên hành trình vươn lên, tỏa sáng như ngôi sao trong ngành cà phê toàn cầu. Ngay sau đó, các dòng sản phẩm mới được công bố chính thức, tạo nên một khoảnh khắc đầy mãn nhãn khiến nhiều khách tham quan bất ngờ.
Cũng trong sự kiện, thương hiệu Vietnam Coffee chính thức giới thiệu TVC quảng cáo mới. Từng khung hình gần gũi hiện lên, khép lại bằng thông điệp "Cà Phê, Việt Nam ơi", mang đến cho khách tham quan giây phút lắng đọng bởi tình yêu quê hương, cảm nhận sâu sắc niềm tự hào dân tộc.
Các dòng sản phẩm của Vietnam Coffee gồm: cà phê hạt rang và rang xay Truyền thống, Hạng nhất; các sản phẩm cà phê hòa tan Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix; bao bì sản phẩm được thiết kế sang trọng và hiện đại, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng.
Tìm hiểu khá kỹ lưỡng về gian hàng của Vietnam Coffee, anh Thành Trung - hiện làm công việc kinh doanh tự do, chia sẻ: "Thật ra mình và bạn mình đang có ý định mở quán cà phê, cho nên muốn tìm hiểu nguồn nguyên liệu ổn định. Qua buổi triển lãm thì mình cũng phần nào thấy được bề dày của thương hiệu cũng như vùng trồng có thổ nhưỡng lý tưởng cho hạt cà phê chất lượng. Mình nghĩ dòng cà phê hạt rang của Vietnam Coffee sẽ là một phương án tiềm năng cho dự định kinh doanh sắp tới".
Thành công ở thị trường quốc tế nhờ chất lượng bền vững
Sản phẩm cà phê Việt ngày càng được ưa thích trên toàn cầu. Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, tính từ đầu năm đến giữa tháng 8-2024, kim ngạch xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt khoảng 3,83 tỉ USD, tăng khoảng 36,1% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó xuất khẩu Robusta đạt kim ngạch trên 2,93 tỉ USD, xuất khẩu Arabica đạt trên 179,42 triệu USD, kim ngạch cà phê nhân đã khử cafein xuất khẩu đạt trên 105,12 triệu USD.
Với hơn 16.000 ha vùng nguyên liệu và hệ thống sân phơi rộng lớn lên tới gần 1,5 triệu mét vuông, Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE) tự hào là doanh nghiệp quản lý vùng trồng, canh tác sản xuất với quy mô lớn bậc nhất trong ngành cà phê Việt Nam. Các sản phẩm của VINACAFE đã có mặt tại nhiều thị trường quốc tế quan trọng như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Với cam kết mạnh mẽ về chất lượng và tính bền vững, chúng tôi tiếp tục đưa Vietnam Coffee vươn xa, khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.
"Chúng tôi - những người làm trong ngành cà phê luôn tâm niệm rằng mỗi sản phẩm không chỉ là một tách cà phê, mà là một thông điệp văn hóa, là niềm tự hào của người Việt. Thương hiệu Vietnam Coffee cam kết sẽ không ngừng nỗ lực, sáng tạo để nâng cao giá trị, giữ vững chất lượng vượt trội, lan tỏa niềm kiêu hãnh của người Việt đến bạn bè quốc tế", ông Tuấn cho biết.
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới tiếp nối hành trình đổi mới sau khi bộ nhận dạng thương hiệu mới Vietnam Coffee đã được công bố vào dịp Lễ Quốc khánh 2.9.2024, khẳng định vị thế và uy tín của Việt Nam trong ngành cà phê toàn cầu.
Sự kiện đã để lại ấn tượng sâu đậm về văn hóa cà phê nước ta: mỗi sản phẩm của Vietnam Coffee là một thông điệp gửi gắm niềm tự hào Việt Nam, mang trong mình tinh hoa và tâm hồn người Việt. Mỗi hạt cà phê được chăm sóc tỉ mỉ bằng đôi bàn tay khéo léo của người nông dân, tạo ra hương vị tinh túy đậm đà, lan tỏa không chỉ khắp mọi miền đất nước mà còn vươn xa ra thế giới.
Dòng sản phẩm mới của Vietnam Coffee với hương vị phù hợp gu người Việt và chất lượng thượng hạng, được thiết kế với bao bì mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm:
- Cà phê Hạt rang: hạt rang Truyền thống, hạt rang Hạng nhất.
- Cà phê Rang xay: rang xay Truyền thống, rang xay Hạng nhất.
- Cà phê Hòa tan: Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix.
Thông tin về sự kiện:
- Thời gian tham quan: 10 giờ 00 - 17 giờ 00, ngày 31.10.2024 - 2.11.2024.
- Thời gian sự kiện ra mắt: 11 giờ 00 - 11 giờ 30 phút, ngày 31.10.2024.
- Địa điểm: Gian hàng E01-E16 và F01-F16, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, TP.HCM.
Bình luận (0)