Ra mắt Surface Pro thế hệ 2

23/09/2013 23:08 GMT+7

(TNO) Nhân một sự kiện diễn ra ở thành phố New York (Mỹ), đêm nay 23.9 (giờ VN), Microsoft đã chính thức trình làng mẫu máy tính bảng Surface Pro 2 với hàng loạt cải tiến mới.

(TNO) Nhân một sự kiện diễn ra ở thành phố New York (Mỹ), đêm nay 23.9 (giờ VN) Microsoft đã chính thức trình làng mẫu máy tính bảng Surface Pro 2 với hàng loạt cải tiến mới.

 
Surface Pro 2 chủ yếu được nâng cấp cấu hình phần cứng - Ảnh: TheVerge

Theo CNET, đầu tiên Microsoft đã chính thức giới thiệu mẫu máy Surface Pro 2. Về cơ bản, máy vẫn sử dụng màn hình cảm ứng 10,6 inch tương tự như thế hệ Surface Pro đầu tiên, trọng lượng và thiết kế ngoài không đổi. Tuy nhiên, cấu hình phần cứng của Surface Pro 2 đã được Microsoft nâng cấp một cách đáng kể.

Cụ thể, Surface Pro 2 có tốc độ xử lý nhanh hơn 95% và hiệu suất xử lý đồ họa nhanh hơn 50% so với mẫu Surface Pro đầu tiên. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Haswell Core i5 mới nhất của Intel, nhờ đó thời lượng dùng pin của máy cũng cải tiến được hơn 60% so với Surface Pro đầu tiên.

Bên cạnh đó, phần rìa máy đã không còn logo Windows như thế hệ cũ. Ngoài ra, chân chống của máy cũng được cải tiến so với thế hệ đầu. Microsoft gọi đây là thiết kế chân chống "cách mạng" giúp người dùng có thể sử dụng sản phẩm để phục vụ cho công việc một cách tốt nhất có thể.

 
Phụ kiện bàn phím đi kèm với Surface Pro 2 - Ảnh: TheVerge

Microsoft cũng nhấn mạnh rằng, Surface Pro 2 được trang bị màn hình đạt độ phân giải Full HD và sử dụng hệ điều hành Windows 8.1, nên sẽ đem lại những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

Surface Pro 2 khi bán ra sẽ có rất nhiều cấu hình lựa chọn gồm: 64 GB bộ nhớ trong và 4 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong và 4 GB RAM, 256 GB bộ nhớ trong và 8 GB RAM, 512 GB bộ nhớ trong với 8 GB RAM. Giá bán sẽ dao động từ 899 USD cho đến 1.799 USD.

Dự kiến, máy sẽ được xuất hiện trên thị trường vào ngày 22.10 tới.

Ngoài ra, khi mua máy người dùng còn được miễn phí một năm sử dụng dịch vụ gọi Skype đến số điện thoại cố định miễn phí, tặng kèm 200 GB bộ nhớ lưu của SkyDrive trong vòng 2 năm.

Thành Luân

>> Surface Pro giảm giá bán
>> Microsoft bất ngờ giảm giá Surface Pro
>> Surface Pro 256 GB được bán ở nhiều thị trường
>> Surface Pro 256GB đổ bộ Nhật Bản
>> Microsoft bán được 400.000 máy Surface Pro

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.