Rạn da, trị bằng kem bôi hay công nghệ thì tốt hơn?

08/07/2016 08:00 GMT+7

Hỏi: Rạn da, trị bằng kem bôi hay công nghệ thì tốt hơn vậy chuyên mục? Tôi bị rạn da do mang thai, giờ con đã được hơn 1 tuổi và cai sữa, nên tôi đang muốn tìm cách chữa trị. ( Hồng Lâm – Đà Nẵng)

Trả lời:
Hồng Lâm thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục Làm đẹp. Vấn đề của bạn đang thắc mắc là rạn da, trị bằng kem bôi hay công nghệ thì tốt hơn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Trong thời gian mang thai, do sự gia tăng quá mức trọng lượng cũng như kích thước của cơ thể một cách nhanh chóng và đột ngột khiến da không kịp thích nghi, dẫn đến các sợi liên kết bị đứt gãy, xuất hiện những vết rạn chạy ngang dọc khắp bề măt da. Thông thường rạn hay xuất hiện ở vùng bụng, mông, đùi và bắp chân, bởi khu vực này da mỏng, yếu, đồng thời chịu nhiều tác động của quá trình tăng cân nhất.
Ban đầu có màu hồng tím, sau đó nhạt màu dần thành màu trắng xà cừ và không bao giờ biến mất một cách tự nhiên. Nếu không chữa trị kịp thời các vết rạn da đó sẽ ăn sâu vào da chị em và ngày càng khó chữa hơn, đòi hỏi phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc, thậm chí hiệu quả không hết hoàn toàn như mong muốn.
Hiện nay, có 2 cách trị rạn da được yêu thích nhất đó là dùng kem bôi và trị liệu bằng công nghệ cao. Mỗi loại có những ưu và nhược điểm khác nhau, tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính lẫn sở thích mà bạn đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình.
Trị rạn da bằng công nghệ cao: Trị rạn da bằng tia laser hay kỹ thuật lăn kim tại các thẩm mỹ viện, trung tâm da liễu hay spa… là phương pháp mang đến hiệu quả nhanh chóng nhất. Với 1 liệu trình từ 1 – 2 tháng, tình trạng rạn trên bề mặt da có thể giảm đi đáng kể và tỉ lệ thành công lên đến 80%. Tuy nhiên, giá thành cho mỗi liệu trình rất mắc từ chục đến vài chục triệu đồng, nên thường thích hợp với những người có điều kiện tài chính vững. Hơn nữa, không phải ai cũng đạt được kết quả tốt, vì tùy thuộc cơ địa từng người và địa chỉ thực hiện. Đặc biệt, thực tế cho thấy vô số người đã rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”, bị đau đớn, chảy máu, nhiễm trùng, hư da, để lại sẹo xấu, vì lui tới những nơi kém uy tín, bác sĩ yếu, thiếu giấy phép hoạt động.
Trị rạn da bằng kem trị rạn da: Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp an toàn, lành tính, không đau đớn, tiết kiệm tiền bạc và thời gian thì kem trị rạn chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn. Các loại kem trị rạn hầu hết đều chứa vitamin, khoáng chất thiết yếu, tinh dầu, tinh chất nha đam, triterpenoids… giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, phục hồi tế bào bị hư tổn và giúp kích thích sản sinh collagen và elastin ở da, đem lại làn da mịn màng, săn chắc, khỏe mạnh, tăng cường thêm độ đàn hồi. Bên cạnh đó, kem trị rạn cũng có tác dụng loại bỏ thâm sạm, cung cấp độ ẩm cần thiết và tái tạo bề mặt da, làm da tươi tắn, mượt mà hơn.
Trên thị trường, kem trị rạn da B3 đến từ Nhật là dòng sản phẩm uy tín, chất lượng đảm bảo, hiệu quả cao và an toàn, mà chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu.
Kem trị rạn da sau sinh B3 Body Parts Line Treatment

Kem trị rạn da sau sinh B3 Body Parts Line Treatment với công thức bào chế độc quyền được nghiên cứu chuyên sâu, kết hợp cùng công nghệ sản xuất tối tân và thành phần nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như cam thảo, vỏ cây dâu tằm… giúp loại bỏ và ngăn ngừa rạn da nhanh chóng, dứt điểm, cho làn da láng mượt, trắng sáng, đều màu, không lo rạn xuất hiện dù bạn đã sinh lần thứ 2 hay lần thứ n.
Tùy theo tình trạng rạn da của từng người, từ 4 - 6 tuần sử dụng kem trị rạn da White Label bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Sản phẩm này của mỹ phẩm White Label phù hợp nhiều loại da và mùi hương nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, không gây kích ứng hay nhờn bóng.

Chúc bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.