TNO

Rắn nước phóng lên tấn công người thả cá

19/11/2015 21:31 GMT+7

(Tin Nóng) Một người Thái Lan khi đang chuẩn bị thả con cá xuống rạch thì bất ngờ bị một con rắn nước phóng lên tấn công. Clip ghi lại cảnh tấn công hy hữu này đang được chú ý.

(Tin Nóng) Một ngư dân Thái Lan khi đang chuẩn bị thả một con cá xuống rạch thì bất ngờ bị một con rắn nước phóng lên tấn công. Clip ghi lại cảnh tấn công hy hữu này đang được chú ý.

Rắn nước phóng lên tấn công người thả cá - ảnh 1

Theo grindtv.com ngày 18.11, một ngư dân Thái Lan chuẩn bị thả một con cá đang cầm trên tay, có thể đã bắt được trước đó hoặc nằm gần đó, xuống rạch nước. Bất ngờ một con rắn nước từ dưới nước phóng lên tấn công người này.

Chất lượng của clip này không tốt lắm, khiến ta không biết chắc chắn chuyện gì xảy ra, dường như người ngư dân có thể đã cố gắng nhử con rắn bắt lấy con cá, vì ông ta do dự trước khi thả con cá xuống nước.

Nhưng người ngư dân này có lẽ không bị rắn cắn vào tay, nhiều khả năng con rắn đã thành công trong việc làm cho ông ta hoảng sợ.

Rắn nước phóng lên tấn công người thả cá - ảnh 2
Ảnh minh hoạ: Wikipedia Commons

Theo trang OutdoorHub, vài loài rắn nước ở Thái Lan có nọc độc, giống như ở Mỹ hầu hết rắn nước đều độc. Do vậy grindtv cho rằng người Mỹ hẳn phải thận trọng hơn người Thái khi thả cá xuống nước để tránh bị rắn nước tấn công bất ngờ.

Xem clip rắn nước nhảy lên tấn công ngư dân thả cá:

Tin Nóng

>> Bé trai 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc
>> Rùng mình hình ảnh ép người ăn rắn sống
>> Bàng hoàng phát hiện rắn cuộn tròn trong đồng hồ điện
>> Kỳ lạ loài sâu bướm ngụy trang thành rắn độc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.