Rao bán căn nhà trong phim kinh dị 'Sự im lặng của bầy cừu'

20/08/2015 15:53 GMT+7

(TNO) Căn nhà từng làm bối cảnh trong bộ phim kinh dị đoạt 5 giải Oscar Sự im lặng của bầy cừu tại bang Pennsylvania, Mỹ đang được rao bán với giá 300.000 USD.

(TNO) Căn nhà từng làm bối cảnh trong bộ phim kinh dị đoạt giải Oscar Sự im lặng của bầy cừu tại bang Pennsylvania, Mỹ đang được rao bán với giá 300.000 USD, theo Reuters.

Rao bán căn nhà trong “Sự yên lặng của bầy cừu” Căn nhà là nơi tên sát nhân Buffalo Bill thiết kế quần áo từ da người thật - Ảnh chụp từ phim
Trong phim, đây là nơi ẩn nấp của tên tội phạm giết người hàng loạt Buffalo Bill (Ted Levine thủ vai) nằm ở ngoại ô Pittsburgh, bang Pennsylvania. Tại đây cũng diễn ra cảnh giải cứu con gái bà Nghị sĩ giữa cô sinh viên tập sự FBI Clarice Starling và tên sát nhân.
Căn nhà thuộc sở hữu của hai vợ chồng cùng 63 tuổi Scott Lloyd và Barbara Lloyd. Họ đã rao bán nó vào chủ nhật tuần trước sau gần 40 năm gắn bó với nó.
Trên thực tế thì đây là một ngôi nhà sáng sủa với phong cách trang trí tao nhã và có một một hồ bơi. Căn nhà này hoàn toàn không có hầm ngục như trong phim.
Sau khi nhận được sự đồng ý của gia chủ, đoàn làm phim đã mất 6 tuần để trang trí lại ngôi nhà, trở thành nơi có những thước phim kinh điển về nơi ẩn nấp đầy tăm tối của tên tội phạm chuyên thiết kế trang phục bằng da người trong bộ phim kinh dị xuất sắc nhất mọi thời đại này.
Sự im lặng của bầy cừu là một bộ phim kinh dị được xây dựng dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thomas Harris năm 1991, với sự tham gia của các ngôi sao như Jodie Foster, Anthony Hopkins, Scott Glenn và Ted Levine. Bộ phim đã đoạt 5 giải Oscar quan trọng nhất gồm Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất (Jonathan Demme), Kịch bản hay nhất, Nam (Anthony Hopkins) và Nữ (Jodie Foster) diễn viên chính xuất sắc nhất. Đây là bộ phim kinh dị đầu tiên và duy nhất đoạt giải Oscar từ trước đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.