Rapper Hà Lê làm mới 'Thành phố buồn', Ái Phương thử sức với 'Túy âm'

23/11/2017 12:49 GMT+7

Vừa gây không ít tranh cãi khi làm mới Hạ trắng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong tập 1 chương trình Sao đại chiến , đội ca sĩ Hà Lê - producer Phúc Bồ tiếp tục 'khoác áo mới' cho bản bolero Thành phố buồn .

Thành phố buồn của nhạc sĩ Lam Phương là một nhạc phẩm bolero kinh điển viết về Đà Lạt, đã được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng từ trong nước đến hải ngoại thể hiện. Ca khúc này cũng gắn với tên tuổi danh ca Chế Linh. Ngay thời điểm ra đời vào thập niên 70 của thế kỉ trước, bản nhạc đã thu được tiền bản quyền với con số hàng chục triệu đồng.
Việc quyết làm mới ca khúc này của đội Hà Lê - Phúc Bồ hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên sự “chú ý” đối với người xem. Bởi lâu nay, bất cứ việc “làm mới” nào đối với bolero, “thay áo mới” cho những gì gắn với giá trị tinh thần, cảm xúc vốn đã là kỷ niệm của nhiều thế hệ, dường như luôn không tránh khỏi sự “xem-xét” của công chúng, và dễ trở thành tâm điểm dư luận.
Rapper Hà Lê đang chờ đón phản hồi của khán giả khi cùng nhà sản xuất âm nhạc Phúc Bồ làm mới bản bolero kinh điển Thành phố buồn
“Với chúng tôi, làm mới nhạc Trịnh hay bolero đều thử thách ngang nhau. Việc làm mới những nhạc phẩm Việt Nam kinh điển là điều mà chúng tôi ấp ủ rất lâu rồi”, ca sĩ Hà Lê chia sẻ.
Trong khi đó, Ái Phương hé lộ màn biểu diễn tiếp theo trên sân khấu chương trình bằng ca khúc hit Túy âm. Đỗ Hiếu đảm nhận việc hòa âm, mix ca khúc để tạo ra sự khác biệt nhưng vẫn giữ được tinh thần của bản gốc.
Ái Phương hóa thân thành Thúy Kiều
Để có phần trình diễn cuốn hút cả nghe và nhìn, Ái Phương đã đầu tư rất nhiều vào trang phục cổ trang và các vũ đạo. Cô mong muốn chứng tỏ sự lột xác sau hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính của Cả một trời thương nhớ sau đêm thi đầu tiên.
Các cặp đôi còn lại: Hoàng Tôn - Rhymastic, Miu Lê - Only C, nhóm MTV - Nguyễn Dân, Trọng Hiếu - Slim V, Dương Hoàng Yến - Dương Cầm, Vũ Thảo My - Phạm Hải Âu cũng hứa hẹn đem đến những bản phối và phần trình diễn đặc sắc.
Tập 2 Sao đại chiến sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 24.11 trên kênh VTV3. Sau hai đêm thi, đây cũng là tập thi đầu tiên của chương trình quyết định đội bị loại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.