Rapper Tiến Đạt chọn Hàn Quốc chụp ảnh cưới với cô dâu kém 10 tuổi

30/12/2018 12:16 GMT+7

Thông tin rapper Tiến Đạt lên xe hoa với Thụy Vy đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đáng chú ý, người trong cuộc tuyệt đối giữ kín thông tin về đám cưới sắp diễn ra.

Cô dâu Lê Thụy Vy sinh năm 1991, quê ở Suối Kiết, Tánh Linh, Bình Thuận. Kém Tiến Đạt 10 tuổi, cô gái xinh xắn hiện làm trong lĩnh vực vực truyền hình, truyền thông tại TP.HCM. Một người bạn đồng hương của Thụy Vy tiết lộ cô dâu 9X năng nổ, vui vẻ, hòa đồng và đặc biệt rất hiền và dễ thương.
"Vy giản dị lắm, ra trường đi làm ở Sài Gòn mà không có khoe khoang. Mấy chị em nhà Vy toàn kinh doanh ở quê. Năm ngoái lúc ông nội Vy mất anh Tiến Đạt có về, đưa chị Phương Thanh về chung nữa", nguồn tin chia sẻ cùng Thanh Niên.
Cặp đôi đã sang Hàn Quốc chụp ảnh cưới Ảnh: CTV
Sở dĩ đám cưới của Tiến Đạt bỗng "hot" vì trong quá khứ, nam rapper từng có cuộc tình kéo dài 9 năm với Hari Won. Chỉ sau khi chia tay vài ngày, ảnh hẹn hò của Hari Won và Trấn Thành được tung ra khiến giọng ca Em cứ đi đi bị chỉ trích nặng nề. Khi nữ ca sĩ gốc Hàn lên xe hoa cuối năm 2016, Tiến Đạt đã chúc phúc, bảo vệ cho tình cũ khiến anh càng được fan yêu mến. Thậm chí Trấn Thành gần đây thừa nhận "mang ơn anh Đạt, người rất tốt với vợ mình, đã cùng vợ mình trải qua chặng đường đủ dài để anh ta được là gì đó trong cuộc đời của Hari”.
Sau khi tình cũ lên xe hoa, anh từng vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Minh Thư, hot girl Milan Phạm. Tuy nhiên, Tiến Đạt khẳng định anh không phải là người yêu dễ và yêu nhanh. Với bà xã vừa được hé lộ, Tiến Đạt được nhiều đồng nghiệp, bạn bè, fan bình luận chúc phúc. Đám cưới của nam ca sĩ sẽ diễn ra vào ngày mai 31.12 tại TP.HCM.
Nhan sắc của Lê Thụy Vy được nhiều người khen ngợi là dịu dàng, mộc mạc Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.