Rapper trẻ Lady Leshurr của Anh diễn cùng Suboi tại TP.HCM

09/04/2013 01:16 GMT+7

(iHay) Lady Leshurr- một rapper trẻ tuổi đầy cá tính đến từ Anh Quốc đã từng mang đến TP. Birmingham (Anh) một cơn “bão” mới về rap.

(iHay) Lady Leshurr- một rapper trẻ tuổi đầy cá tính đến từ Anh Quốc đã từng mang đến TP. Birmingham (Anh) một cơn “bão” mới về rap.

>> Teen Việt đọc rap cực siêu trên YouTube

Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn là một MC, một nhà sản xuất tài năng. Bản cover gần đây của cô Look at me now vừa ra mắt đã trở thành hiện tượng toàn cầu với hơn 100.000 lượt truy cập chỉ trong nửa ngày tại website www.worldstarhiphop.com.

Rapper trẻ Lady Leshurr của Anh diễn cùng Suboi 1

Rapper trẻ Lady Leshurr của Anh diễn cùng Suboi 2

Rapper trẻ Lady Leshurr của Anh diễn cùng Suboi 3
Suboi (ảnh dưới cùng) và Lady Leshurr - Ảnh: U.B

Còn Suboi Việt Nam (sinh năm 1990) hiện là một trong số hiếm rapper đình đám đại diện cho dòng nhạc này. Hai “nữ hoàng rapper” sẽ mang đến cho người hâm mộ TP.HCM những ca khúc như: Sweet dreams (Suboi), Ke (Suboi), Run (Suboi), Người ta hiểu (Suboi), Step in the dance (Leshurr), Lego (Leshurr), Freak (Leshurr)… cùng những màn trình diễn kết hợp của hai ca sĩ.

Live show âm nhạc mang đậm phong cách rap và hip hop này còn có sự tham gia của Antoneus Maximus (chàng rapper từng hợp tác và viết nhạc cho các nghệ sĩ lớn trên thế giới như các thành viên của Black Eyed Peas, KID, Ceelo Green) cùng Trang Pháp, DJ Jin, DJ Timmy…

Chương trình do TodayTV và SNTV tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ tối 10.4 tại Queen Hall (Q.4, TP.HCM).

Dạ Ly

>> Rapper Snoop Dogg bị bắt vì mang cần sa đến Na Uy
>> Rapper giàu nhất thế giới bị đụng xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.