Rapper Trick Daddy bị bắt

07/04/2014 03:00 GMT+7

Cảnh sát Florida (Mỹ) vừa bắt giữ rapper Trick Daddy (41 tuổi) vì sử dụng ma túy và súng trái phép hôm cuối tuần qua. Theo báo cáo, cảnh sát nghi vấn Daddy trồng cần sa ngay trong ngôi biệt thự tại khu ngoại ô Fort Lauderdale thuộc bang Florida.

 Rapper Trick Daddy bị bắt
Rapper Trick Daddy - Ảnh: Reuters

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Broward cho biết rapper Daddy tên thật là Maurice Young, ngoài 2 hành vi trên Daddy còn lái xe với bằng lái bị đình chỉ. Daddy đã đóng 6.100 USD tiền tại ngoại và nếu bị tòa kết tội ông có thể phải ở tù ít nhất 3 năm.

Daddy thừa nhận có dùng cocain trong phòng ngủ nhưng phủ nhận chuyện trồng cần sa trong nhà. Lục soát nhà Daddy, cảnh sát phát hiện 1 gr cocain, một khẩu súng ngắn kèm hộp đạn nhưng không thấy vườn trồng cần sa. Trick Daddy nổi tiếng vào thập niên 1990 và đầu những năm 2000 với các ca khúc: I’m a Thug, Shut up... tham gia phim Just another day năm 2009. Năm 1991, Daddy từng bị kết án 2 năm tù giam vì tội sử dụng ma túy. Năm 2003 ông bị bắt thêm lần nữa vì hành hung, đe dọa giết một người đàn ông sau khi xem trận bóng rổ đường phố. 

Đ.T (Theo Reuters)

>> Bùng nổ xu hướng 'sugar daddy' - Kỳ 2: 'Con gái nuôi' mất cảm hứng với đàn ông
>> Bùng nổ xu hướng 'sugar daddy' - Kỳ 1: Bỏ tiền bao 'con gái nuôi
>> Daddy Tran và niềm đam mê ảnh 3D 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.