Thương hiệu Realme được đánh giá là một tân binh phát triển thần tốc bởi chỉ sau hơn 1 năm thành lập đã có thể góp mặt thành công trong Top 10 này.
|
Realme - thương hiệu điện thoại biểu tượng mới cho giới trẻ
Yếu tố thành công của Realme dựa trên việc nắm bắt chính xác về thị trường tiêu dùng trẻ trong sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực smartphone. Bên cạnh đó, Realme áp dụng những công nghệ cao cấp mang lại hiệu suất tối ưu và thiết kế nổi bật so với các sản phẩm khác ở cùng phân khúc giá.
|
|
Những nỗ lực mang đến thành công tại Việt Nam và các thị trường
Cho đến nay, Realme đã thâm nhập thành công hơn 20 thị trường bao gồm Trung Quốc, châu Âu, Ấn Độ, Đông Nam Á và Nga, phá vỡ kỷ lục doanh số nhiều lần tại một số thị trường và lọt Top những thương hiệu hàng đầu ở Ấn Độ trong ba quý liên tiếp.
Theo số liệu từ GFK, tại Việt Nam, tháng 6 vừa qua, Realme cũng vươn lên Top 5 thương hiệu điện thoại có thị phần tốt nhất thị trường với thị phần xấp xỉ 5,5%, bên cạnh các tên tuổi lớn. Con số này cũng đánh dấu sự tăng trưởng 40% so với tháng trước. Thị trường cũng ghi dấu tỷ lệ sản phẩm dưới 3 triệu chiếm 23%. Trong đó, Realme cũng đóng góp hơn 15% phân khúc này với 2 model sản phẩm thuộc dòng C là Realme C1 và Realme C2. Chiếc smartphone ra mắt tháng 4 vừa qua - Realme 3 (32 GB) cũng có mặt trong top những smartphone bán chạy phân khúc 3 - 5 triệu đồng.
|
Là một thương hiệu trẻ, Realme sẽ không ngừng khám phá và cải tiến nhiều hơn về thiết kế cũng như tích cực tìm kiếm ứng dụng công nghệ tiên tiến để mang tới những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Trong tương lai với chiến lược phát triển toàn cầu. Realme sẽ tiếp tục vượt xa chính mình về hiệu suất, thiết kế và chất lượng sản phẩm, để cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm nổi bật hơn nữa.
Bình luận (0)