RED giới thiệu smartphone trang bị màn hình ba chiều, giá gần 1.200 USD

07/07/2017 15:19 GMT+7

Nhà sản xuất máy ảnh cao cấp RED vừa tiết lộ thông tin về chiếc smartphone cao cấp mang tên Hydrogen One với thiết kế màn hình ba chiều độc đáo trên kích thước 5,7 inch.

Theo Theverge, nhờ sử dụng công nghệ nano, màn hình trên Hydrogen One của RED có khả năng chuyển đổi liên tục giữa nội dung 2D truyền thống với đa chiều, nội dung 2D và game tương tác 3D. Tất cả những điều này gợi nhớ cho người dùng về mẫu smartphone Fire Phone của Amazon hay màn hình hiển thị hình ảnh 3D không cần kính trên Nintendo 3DS.
Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại nhà sáng lập RED - Jim Jannard vẫn giữ kín thông tin chi tiết về cấu hình sản phẩm. Ông chỉ tiết lộ rằng màn hình hiển thị mà công ty phát triển là công nghệ chưa từng có trên thế giới. Nó khắc phục những nhược điểm có trên các sản phẩm 3D đã thất bại trước đây như Fire Phone hay LG Optimus 3D… Nhưng dựa vào hình ảnh Hydrogen One đăng tải bởi RED có thể thấy rằng điện thoại sẽ sử dụng cổng USB-C, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD và có jack cắm tai nghe.
Cũng theo RED, smartphone của hãng sẽ sử dụng thuật toán để chuyển đổi âm thanh stereo thành âm thanh đa chiều bổ sung vào trải nghiệm sâu sắc, mà theo hãng là ASSAULT YOUR SENSES. Bên cạnh đó, điện thoại cũng đi kèm mô-đun gắn kết phụ kiện tương tự Moto Mods của Lenovo. Đặc biệt hơn, điện thoại sẽ hoạt động với dòng máy ảnh kỹ thuật số của RED.
RED cho biết, điện thoại của hãng sẽ được xuất xưởng vào đầu năm 2018, tuy nhiên người dùng quan tâm đã có thể đặt hàng trước trên trang web công ty. Giá bán khởi điểm của sản phẩm là 1.195 USD cho phiên bản vỏ nhôm và 1.595 USD cho phiên bản vỏ titanium.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.