RedDoorz dự kiến cán mốc 1 triệu phòng qua đêm vào cuối năm nay

19/07/2019 15:13 GMT+7

Với dự kiến trên, RedDoorz sẽ vươn lên dẫn đầu loại hình du lịch tiết kiệm ở Đông Nam Á.

RedDoorz giữ tốc độ tăng trưởng gấp đôi sau mỗi 6 tháng trong 2 năm qua trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu gia tăng. Mục tiêu cán mốc 500.000 phòng qua đêm trong tháng 7.2019.
RedDoorz, nền tảng đặt phòng và quản lý khách sạn lớn và phát triển nhanh hàng đầu Đông Nam Á, công bố sẽ đạt mốc 1 triệu phòng qua đêm vào tháng 12.2019 - kết quả của việc tăng quy mô kinh doanh gấp đôi sau mỗi 6 tháng.
Tính đến tháng 7.2019, RedDoorz đang tăng trưởng gấp 5 lần so với năm trước với sự hiện diện tại hơn 52 thành phố ở 4 quốc gia Đông Nam Á. Gần đây RedDoorz đã đạt 500.000 phòng qua đêm, qua đó khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành du lịch tiết kiệm của khu vực, vượt qua các đối thủ toàn cầu.
Cột mốc này được công bố bởi Nhà sáng lập & CEO của RedDoorz, Amit Saberwal, trong bài thuyết trình tại Hội nghị Thượng đỉnh Tăng Trưởng tại RISE 2019, hội nghị công nghệ lớn bậc nhất châu Á tổ chức tại Hồng Kông ngày 9 - 11.7.
Năm 2022 dự kiến sẽ có 350 triệu người thuộc tầng lớp trung lưu tại Đông Nam Á, hứa hẹn là thị trường đầy tiềm năng cho RedDoorz. Theo ông Roshan Raj Behera (Công ty tư vấn RedSeer): Năm 2018 Đông Nam Á có hơn 120.000 khách sạn trong phân khúc 3 sao trở xuống - điều kiện tốt cho RedDoorz phát triển hơn. Theo Phocuswright: Thị trường khách sạn Đông Nam Á lớn gấp 3 lần thị trường du lịch Ấn Độ và được định giá 17 tỉ USD, dự kiến đạt 23 tỉ USD năm 2023. Xu hướng du lịch tiết kiệm đang có sự chuyển đổi lớn trên khắp khu vực khi giới trẻ tầng lớp trung lưu xem du lịch như lối sống mới và chú trọng hiệu quả chi phí.
Ông Amit Saberwal nói thêm bên lề RISE: "Là công ty phát triển nhanh hàng đầu Đông Nam Á trong phân khúc du lịch tiết kiệm, chúng tôi cam kết xây dựng một doanh nghiệp bền vững với nền tảng vững chắc. Đông Nam Á mang đến nhiều cơ hội phát triển cũng như thách thức vì có sự khác biệt về hành vi và thị hiếu của khách hàng giữa thành phố với thành phố, chứ không chỉ giữa quốc gia với quốc gia. Công nghệ và dữ liệu là đòn bẩy chính giúp RedDoorz giải quyết những thách thức đó, qua đó mở rộng quy mô gấp đôi cứ sau mỗi 6 tháng trong 2 năm vừa qua".
Chiến lược thông minh “địa phương hóa” từng thị trường cùng với việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng giúp RedDoorz khác biệt so với đối thủ cùng ngành và tăng quy mô nhanh chóng.
Cũng theo ông Amit Saberwal: “Ước tính công suất phòng của khách sạn tầm trung ở Đông Nam Á ở mức 40%-45%, và tăng lên mức trung bình 80% sau khi hợp tác với RedDoorz. Mỗi tháng mạng lưới RedDoorz có thêm 200 khách sạn mới, và sẽ còn tăng vào cuối năm nay. Chúng tôi mở rộng thị trường, và song song đó không ngừng xây dựng RedDoorz thành sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi họ cần lưu trú chất lượng đáng tin cậy”.
RedDoorz phát triển theo cấp số nhân trên khắp khu vực, và hiện đã hợp tác với hơn 1.200 khách sạn tại Singapore, Indonesia, Việt Nam và Philippines - trong đó hơn 800 khách sạn tại Indonesia - và đã xây dựng một cơ sở hơn 3 triệu khách hàng trung thành.
Theo nghiên cứu e-Conomy SEA 2018 của Google-Temasek, du lịch trực tuyến là ngành lớn và phát triển nhất của nền kinh tế trực tuyến của Đông Nam Á, đạt 30 tỉ USD tổng giá trị đặt phòng (GBV) trong năm 2018, hướng tới 78 tỉ USD GBV vào năm 2025, và dự kiến sẽ tăng trưởng 15% mỗi năm. Với việc người Đông Nam Á ưu tiên chi tiêu cho du lịch và sử dụng nguồn trực tuyến để lên kế hoạch, khu vực này cho thấy tiềm năng lớn chưa được khai thác và RedDoorz dự định sẽ tiếp tục đầu tư trong thời gian tới.
Tìm hiểu thêm về RedDoorz tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.