Ricons Group chính thức khai trương trụ sở mới

08/07/2020 10:00 GMT+7

Ngày 4.7.2020, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons đồng thời là Ricons Group chính thức thay đổi trụ sở doanh nghiệp.

Địa điểm văn phòng mới tọa lạc tại tòa nhà Saigon Pavillon: số 53-55 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP.HCM. Đây sẽ là văn phòng làm việc chính thức và duy nhất của Ricons Group tại khu vực miền Nam. Trước đó, Ricons đặt văn phòng tại số 236/6 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Ricons là công ty hoàn toàn độc lập và là thương hiệu trực thuộc Ricons Group. Việc thay đổi trụ sở chính, đồng thời chọn lựa Saigon Pavillon - tòa nhà thuộc sở hữu của công ty làm nơi đặt văn phòng đã thể hiện được định hướng chiến lược của Ricons trong việc đẩy mạnh phát triển Ricons Group thời gian tới.
Ricons được thành lập từ năm 2004, đến nay đã trải qua 16 năm trong lĩnh vực xây dựng. Với hàng trăm dự án đã và đang thi công, Ricons là thương hiệu hợp tác cùng nhiều chủ đầu tư lớn như An Gia, Novaland, Ecopark, Gamuda Land, Park City, Bitexco Group, Vingroup,… Từ đầu năm 2020, hệ sinh thái Ricons Group đã bắt đầu hoàn thiện với các thương hiệu: Ricons, Riland, Rihomes, Risa, Rilex, Ricommerce, Fritech, Quihub.
Sở hữu nguồn lực vững mạnh về tài chính, thiết bị, công nghệ và đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo trẻ tài năng, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, Ricons không chỉ tạo ra giá trị gia tăng cho các dự án của khách hàng mà còn đóng góp sự phồn vinh cho cộng đồng - xã hội thông qua những công trình chất lượng, bền vững cùng thời gian. Hiện nay trên thị trường, Ricons là một trong những doanh nghiệp xây dựng tư nhân lớn và vừa đạt top 3 tại giải thưởng top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2020 của Việt Nam (theo VNR500).
Có thể nói, với những gì đã và đang thể hiện, từ hình ảnh thương hiệu trên thị trường, năng lực thi công trong mắt các chủ đầu tư và đặc biệt là sức mạnh nội tại, sự ổn định trong cơ cấu tổ chức, nguồn lực vững mạnh, khối đoàn kết vững chắc, Ricons Group sẽ khẳng định sức mạnh của Thương hiệu Việt trên thương trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.