(iHay) Giáng sinh dường như đến sớm với Rihanna khi chỉ mới trung tuần tháng 12, cô nàng đã nhận được núi quà ‘khủng’ từ các thương hiệu lớn như Prada, Versace, Fendi… và hào hứng khoe trên Instagram.
>> Rihanna, Taylor Swift ‘trúng đậm’ tại American Music Awards 2013
>> Rihanna diện bikini siêu nhỏ, khoe hình thể nóng bỏng đầy hình xăm
|
Theo Page Six hôm 16.12, giọng ca gốc Barbados đã phải cải tạo 3 phòng ngủ trong căn penhouse trị giá 14,6 triệu USD của mình ở New York City (Mỹ) thành những phòng chứa thời trang, nơi đựng ‘núi’ trang phục, phụ kiện hàng hiệu của mình.
Đáng chú ý là nữ ca sĩ 25 tuổi không thường bỏ tiền vào các đồ dùng này, bởi có một bộ phận không nhỏ là quà biếu từ các nhãn hàng.
Tờ The Sun bình luận đây là chiến lược tiếp thị khôn ngoan của các ông lớn thời trang, nhằm nhờ các ngôi sao hàng đầu PR cho sản phẩm của mình. Đổi lại, nghệ sĩ có “nhiệm vụ” up lên trang cá nhân (Facebook/Twitter/Instagram) để khoe.
|
Nếu như Rihanna là sao Mỹ được o bế hàng đầu thì tờ The Sun cho biết người nổi tiếng được các nhãn hàng săn đón nhiều nhất tại Anh chính là chàng Sherk Wayne Rooney.
|
Nguyễn Thủy
Ảnh: Instagram
>> Rihanna bạo chi 22 triệu đô mua biệt thự mới
>> Sợ trộm, Rihanna chuyển khỏi biệt thự 12 triệu đô
>> Đinh Hương 'lên đồng' với hit của Rihanna
>> Rihanna diện biniki táo bạo ‘thác loạn’ ở quê nhà
>> Rihanna té ngã chỏng gọng ở quê nhà
>> Đi diễn trễ, Rihanna bị fan cuồng ném khoai tây
>> Rihanna đứng đầu top 10 ngôi sao ảnh hưởng nhất internet
Bình luận (0)