Rihanna muốn mua câu lạc bộ bóng đá Anh

06/08/2014 23:05 GMT+7

(iHay) Rihanna đã nói chuyện với Didier Drogba, cầu thủ đang chơi cho Chelsea, về tham vọng này.

(iHay) Rihanna được cho 'thực sự nghiêm túc' trong việc muốn ngồi ghế chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại nước Anh.

>> Người mẫu gốc Việt kể chuyện bị Rihanna miệt thị vì yêu Chris Brown
>> Rihanna, Sandra Bullock gợi cảm nhận giải Guys Choice Awards 2014


 Rihanna muốn làm chủ một câu lạc bộ bóng đá Anh - Ảnh: Reuters

Ngôi sao Barbados thậm chí đã nói chuyện với một người bạn của mình - Didier Drogba, cầu thủ đang chơi cho Chelsea về tham vọng này.

Nữ ca sĩ 26 tuổi rất mê môn thể thao vua. Cô từng nghĩ đến việc thiết lập một học viện bóng đá ở Barbados - quê hương mình, rồi trở thành chủ tịch hoặc chủ sở hữu cho một đội bóng ở Anh, đến nỗi cô phải tham khảo ý của Drogba.

Một nguồn tin thân cận cho biết: '' Lúc đầu chúng tôi nghĩ đây chỉ là phát ngôn sốc của Rihanna. Tuy nhiên, những gì cô ấy thể hiện tại World Cup cho thấy một tình cảm nghiêm túc với bóng đá và ước mơ của mình”.

Trước đó, Rihanna thú nhận mình là một fan hâm mộ của Liverpool, và xem xét việc mua một câu lạc bộ ở Los Angeles.


Rihanna vạch áo khoe ngực trên khán đài trận chung kết World Cup 2014. Cô sẵn sàng bỏ chạy show để "ăn, ngủ" với túc cầu giáo - Ảnh: Twitter
 

Nguồn tin nói thêm với tờ Daily Star: "Nước Anh giống như ngôi nhà thứ hai của cô ấy, mặc dù cô ấy còn gợi ý mình có thể làm điều gì đó với một đội bóng LA”.

Rihanna không phải là ngôi sao duy nhất muốn tiếp quản một câu lạc bộ chuyên nghiệp. Rapper Snoop Dogg trước đây thừa nhận đã suy nghĩ về việc đầu tư vào đội Celtic Glasgow (câu lạc bộ thống trị xứ Scotland) và P. Diddy được cho từng đàm phán để mua Crystal Palace năm 2010.

Không đòi mua bán nhưng huyền thoại Hollywood - Tom Hanks cũng là một fan hâm mộ bự của Aston Villa, và diễn viên cơ bắp Sylvester Stallone thừa nhận "thần tượng" chính là Everton.

Nguyễn Thủy

>> Rihanna tung ảnh ngực trần ‘trả đũa’ nhóm nhạc TLC
>> Quảng cáo của Rihanna bị cấm phát hành ở Anh vì gợi dục
>> Rihanna gây sốc với thời trang 'xuyên thấu' trên thảm đỏ CFDA
>> Christina Aguilera, Rihanna, Miley Cyrus gợi cảm bậc nhất hành tinh
>> Solange Knowles đánh Jay-Z vì... Rihanna?
>> Rihanna và Drake là cặp đôi quyền lực nhất làng nhạc pop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.