Rò điện bể bơi, 1 người bị điện giật bất tỉnh

Khánh Hoan
Khánh Hoan
17/05/2018 10:05 GMT+7

Nhiều người đang tắm ở bể bơi tại phường Trường Thi, (thành phố Vinh, Nghệ An) thì có cảm giác tê người, trong số đó, 1 phụ nữ bị điện giật bất tỉnh.

Sáng nay 17.5, thiếu tá Lê Văn Sơn, Trưởng Công an phường Trường Thi, cho biết tối 16.5, tại bể bơi trên địa bàn phường này có khá nhiều người đang tắm. Trong đó, gia đình chị Lê Thị Hoài T. (33 tuổi, ngụ phường Lê Mao, thành phố Vinh) gồm 4 người vừa xuống bể thì bị điện giật. Chồng chị T. và 2 con có cảm giác bị tê nên hô hoán, riêng chị T. bị nặng nhất.
Quản lý bể bơi và những người có mặt đã lập tức đưa chị T. lên bờ trong tình trạng bị ngất xỉu, bất tỉnh. Chị T. được đưa vào bệnh viện cấp cứu, đến khuya cùng ngày đã tỉnh lại.
Bể bơi bị rò điện ẢNH KHÁNH HOAN
Sau khi nhận thông tin, Công an phường Trường Thi đã đến hiện trường làm rõ nguyên nhân sự việc. Theo trình bày của ông Cao Chân Chính (người quản lý bể bơi) với cơ quan công an, bể bơi này của Quân khu 4, được ông thuê lại để kinh doanh từ tháng 4 vừa qua.
Nguyên nhân rò, nhiễm điện có thể xuất phát từ máy bơm của bể bơi. Chị T. bị điện giật nặng nhất do ở khu vực gần máy bơm bị nhiễm điện.
Cơ quan chức năng đã yêu cầu chủ bể bơi dừng hoạt động bể để khắc phục sự cố.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.