Rò rỉ cách đặt tên 'không giống ai' và mức giá của Bphone mới

06/05/2020 14:03 GMT+7

Cuối cùng Bkav cũng xác nhận thời điểm ra mắt Bphone thế hệ mới sẽ diễn ra vào ngày 10.5 tới qua sự kiện trực tuyến. Hiện tại, các thông tin rò rỉ xung quanh mẫu smartphone này tiếp tục được chia sẻ.

Cụ thể, theo nguồn tin rò rỉ mới nhất mà Thanh Niên có được, Bphone mới sẽ có 3 phiên bản chính thức là phiên bản Bphone 86, Bphone 86s và phiên bản thấp nhất chưa rõ tên. Trong đó, Bphone 86 sẽ có giá khởi điểm vào khoảng 9 triệu đồng, Bphone 86s sẽ có giá dự kiến khoảng 10 triệu đồng và phiên bản thấp nhất có giá khoảng 7 triệu đồng. Hai phiên bản Bphone 86 và Bphone 86s khác nhau về cấu hình (chip xử lý) và chữ S ở mặt lưng.
Nguồn tin này cũng đưa ra lời giải thích khá hợp lý về cách đặt tên của Bphone 86, theo đó 86 có nghĩa là “phát-lộc”, dù thông tin này không được công bố nhưng có thể ngầm hiểu là nhà sản xuất Bkav đặt nhiều kỳ vọng vào "đứa con" của mình.
Khác với các sản phẩm trước đó, một số thông tin Bphone 86 lần này được đích thân CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav chủ động chia sẻ, từ khả năng chụp hình “nhiếp ảnh điện toán” cho tới cách mà Bkav giải quyết và đưa tính năng chống nước IP68 vào Bphone 86. Tuy nhiên, các chia sẻ nhỏ giọt này vẫn chưa sánh được các nguồn tin rò rỉ hậu trường của Bphone.
Hiện tại, thông qua kênh Facebook cá nhân thì ông Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav cũng đã chia sẻ quá trình sản xuất các mẫu Bphone 4 được thực hiện khá kỹ lưỡng. Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh vào khả năng "nhiếp ảnh điện toán". Cụ thể, theo ông Quảng, sức mạnh của nhiếp ảnh điện toán sẽ giúp Bphone 4 có khả năng chụp được những khoảnh khắc mà mắt thường không thể nhìn thấy.
Ngoài ra, vào hôm 23.4, ông Nguyễn Tử Quảng cũng chia sẻ lên Facebook hai bức ảnh "ghi lại khoảnh khắc chuyển động nhanh" mà ông khẳng định "chụp từ B86 (tên gọi của Bphone 4) và không chỉnh sửa".
Tất nhiên, các thông tin trên vẫn mới chỉ là các thông tin rò rỉ hạn chế về sản phẩm, tất cả sẽ được xác nhận sau khi sự kiện chính thức về Bphone 86 diễn ra vào ngày 10.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.