Rộ tin Đường Yên và La Tấn chuẩn bị kết hôn

31/08/2018 12:29 GMT+7

Tin đồn Đường Yên và La Tấn rục rịch tổ chức lễ cưới râm ran thời gian qua. Mới đây, hình ảnh được cho là váy cưới của cô dâu được chia sẻ rộng rãi càng thêm phần khẳng định cặp đôi sắp về chung một nhà.

Sáng 31.8, hình ảnh chụp lại chiếc váy cưới được cho là của Đường Yên nhận được nhiều sự quan tâm. Được biết, váy cưới này thuộc thương hiệu Mikael D nổi tiếng. Vợ của Châu Kiệt Luân, Côn Lăng từng gây sốt khi diện sản phẩm lung linh của Mikael D trong lễ cưới của mình. Bên cạnh hình ảnh chiếc váy, một số ảnh về khung cảnh nhiều khả năng là trong hôn lễ sắp tới của đôi tình nhân cũng được đăng tải.
Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định cặp sao phim Cẩm Tú Vị Ương sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày 6.12, đúng sinh nhật lần thứ 34 của nữ diễn viên. Song song đó, một vài tài khoản trên Weibo còn bật mí rằng đám cưới của Đường Yên và La Tấn sẽ diễn ra kín đáo, chỉ mời bạn bè thân thiết và gia đình.
Cặp đôi trong phim Cẩm Tú Vị Ương ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Trước những tin đồn và thắc mắc từ giới truyền thông, công chúng về lễ kết hôn, Đường Yên và La Tấn vẫn chưa lên tiếng. Đại diện phía cặp đôi khẳng định: “Chúng tôi cũng không hiểu sao tin này xuất hiện nữa” khi được hỏi về chuyện chọn váy cưới. Họ nói thêm: “Chúng tôi không biết gì về đời tư nghệ sĩ cả” trước tin tức cưới hỏi đang được bàn tán rầm rộ.
Tuy nhiên, người hâm mộ đã gửi nhiều lời chúc phúc đến hai diễn viên trên trang cá nhân. Đồng thời, cư dân mạng cũng đang đoán già đoán non ai sẽ đảm nhận vị trí dâu và rể phụ. Hồi năm 2014, người đẹp 35 tuổi từng là dâu phụ trong lễ cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy.
Hiện Đường Yên đang tập trung trên phim trường Thám tử vô danh, mới khai máy ngày 29.8. Trong khi đó, La Tấn cũng tất bật với các dự án của mình.
Cả hai luôn sánh đôi bên nhau mọi sự kiện và luôn dành cho nhau hành động cũng như những lời nói có cánh. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Đường Yên và La Tấn công khai tình cảm vào ngày 6.12.2016, khi minh tinh sinh năm 1983 tròn 32 tuổi. Trước khi thừa nhận chuyện yêu đương, cả hai từng hợp tác trong các phim Loạn thế giai nhân , Nữ đặc công X, Người tình kim cương Cẩm Tú Vị Ương. Tác phẩm mới nhất là Quy Khứ Lai tiếp tục thu hút được không ít khán giả nhờ sự hợp tác ăn ý của đôi tình nhân.
Trong gần 2 năm bên nhau, cả hai từng vướng tin đồn chia tay vì quan điểm khác biệt trong hôn nhân. Thế nhưng, Đường Yên cùng La Tấn vẫn giữ im lặng và đáp trả lại tin đồn bằng những cử chỉ, ánh mắt tình tứ mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.