Rộ tin Jennifer Lawrence hẹn hò người mới sau chia tay Chris Martin

18/12/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Bức ảnh chụp Jennifer Lawrence ở nhà Gabe Polsky làm dấy lên tin đồn cô có người mới.

(iHay) Bức ảnh chụp Jennifer Lawrence ở nhà Gabe Polsky làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên đã có tình mới sau khi 'đường ai nấy đi' với Chris Martin.

>> Nhờ lộ 'ảnh nóng', Jennifer Lawrence được tìm kiếm nhiều nhất năm 2014

 Rộ tin Jennifer Lawrence hẹn hò người mới sau chia tay Chris Martin
Jennifer Lawrence tại buổi giới thiệu phim The Hunger Games: Mockingjay Part 1 ở Los Angeles tháng 11.2014 - Ảnh: Reuters

Mặc dù trước đó rất nhiều bạn bè công nhận Jennifer Lawrence và Chris Martin là cặp đôi cực kỳ hợp nhau nhưng mới đây, hai ngôi sao đã chia tay. Nữ diễn viên đoạt giải Oscar cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy cảnh thủ lĩnh nhóm Coldplay hạnh phúc bên gia đình với Gwyneth Paltrow.

Nhưng có lẽ Jennifer không để nỗi buồn khống chế mình quá lâu. Các nhiếp ảnh gia đã chụp được cảnh người đẹp này ở tư gia của nhà sản xuất Gabe Polsky. Được biết, Jennifer đã ở với đạo diễn phim Red Army suốt 5 tiếng đồng hồ cùng với chú chó cưng.

Nữ diễn viên Hunger Games ăn vận rất giản dị và thoải mái sau đó đã lên chiếc xe màu đen đợi phía bên ngoài. Trong thời gian đó, hai người gọi pizza ở 2 hãng khác nhau. Dường như cặp đôi muốn tránh tối đa sự chú ý.

Còn về mối quan hệ giữa Jennifer và Chris Martin, dù chia tay nhưng họ vẫn là bạn bè. Nói về việc này, nguồn tin cũng tiết lộ cặp đôi nói chuyện đường ai nấy đi rất bình thản với thái độ thân thiện. “Chỉ là mọi chuyện không ổn thỏa. Không có cảm giác khó khăn nào giữa họ”, người này nói.

Jennifer và Chris Martin bắt đầu hẹn hò sau khi nam ca sĩ chia tay người vợ cũ, nữ diễn viên Người sắt Gwyneth Paltrow hồi tháng 3.2014 và Jennifer đã chia tay với bạn trai cũ Nicholas Hoult.

Tạ Ban

>> Liam Hemsworth thú nhận 'sợ' hôn Jennifer Lawrence vì mùi... tỏi
>> Jennifer Lawrence tuyệt giao với mạng xã hội vì 'mù công nghệ
>> Jennifer Lawrence chia tay Chris Martin vì mệt mỏi với Gwyneth Paltrow
>> Google không xóa được hết 'ảnh nude' của Jennifer Lawrence
>> Keira Knightley bênh Jennifer Lawrence trong vụ lộ ảnh nude

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.