Rộ tin Lưu Khải Uy ly hôn vì Dương Mịch ngoại tình

18/11/2015 17:36 GMT+7

Cặp đôi nổi tiếng Lưu Khải Uy - Dương Mịch được cho là đã chính thức 'đường ai nấy đi' sau khi nam tài tử 41 tuổi phát hiện vợ vụng trộm với bạn diễn, theo ETtoday.

Cặp đôi nổi tiếng Lưu Khải Uy - Dương Mịch được cho là đã chính thức 'đường ai nấy đi' sau khi nam tài tử 41 tuổi phát hiện vợ vụng trộm với bạn diễn, theo ETtoday.

Cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ Lưu Khải Uy - Dương Mịch - Ảnh chụp màn hình trang Styletc.comCặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ Lưu Khải Uy - Dương Mịch - Ảnh chụp màn hình trang Styletc.com
Người thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của cặp đôi được tiết lộ là nam diễn viên Lý Dịch Phong. Được biết, Dương Mịch và Lý Dịch Phong nảy sinh tình cảm với nhau khi cùng hợp tác trong tác phẩm Phong nhiên tinh động, theo ETtoday.
Trong một lần đến thăm vợ tại phim trường, Lưu Khải Uy bắt gặp vợ tình tứ với nam tài tử họ Lý. Trước đó, cánh phóng viên cũng đã chụp lại khoảnh khắc người đẹp thản nhiên tươi cười khi bị bạn diễn chạm vào vòng một. Sự việc này khiến Lưu Khải Uy rất tức giận và quyết định nộp đơn ly hôn. Một nguồn tin tiết lộ hiện cặp đôi gần như đã hoàn tất mọi thủ tục và chính thức “đường ai nấy đi”, theo ETtoday.
Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ của cặp đôi Uy - Mịch “đứng ngồi không yên”. Trên trang cá nhân, hai người cũng không còn thể hiện tình cảm ngọt ngào và nhắc nhiều về nhau như trước.
Tuy nhiên, quản lý của Dương Mịch và Lưu Khải Uy ngay sau đó đã lập tức lên tiếng phủ nhận. Đại diện của người đẹp Cung tỏa tâm ngọc khẳng định đây là tin đồn thất thiệt và gây tổn hại đến người trong cuộc. Trong khi đó, nam diễn viên họ Lưu tỏ ra rất bức xúc: “Thật nhảm nhí. Trên đời còn nhiều việc đúng đắn nên làm, mong mọi người đừng mất thời gian cho những điều ngu ngốc như vậy nữa”.
Cha của Khải Uy, diễn viên gạo cội Lưu Đan cũng bác bỏ tin đồn và cho biết vài ngày trước hai vợ chồng vẫn rất thân mật và cả nhà đã cùng nhau ăn tối.
Lưu Khải Uy và Dương Mịch bén duyên khi cùng hợp tác trong phim truyền hình Như ý. “Cặp đôi vàng” của màn ảnh Hoa ngữ tổ chức hôn lễ vào năm 2013 và đón con gái đầu lòng một năm sau đó. Dù bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian cho gia đình nhỏ và thường xuyên chia sẻ hình ảnh tổ ấm hạnh phúc trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.