Rộ tin Nam/nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2014 hẹn hò

11/03/2014 10:57 GMT+7

(iHay) Cộng đồng mạng đang sôi lên vì những bức ảnh chụp chung của 'viên ngọc đen' Lupita Nyong'o với Jared Leto.

(iHay) Mặc dù có tin đồn rằng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar lần thứ 86 đang hẹn hò cùng với rapper K’aan nhưng những bức ảnh chụp chung của cô với đồng nghiệp Jared Leto không thể không khiến báo giới rộ tin đồn.

>> Jared Leto nghi Jennifer Lawrence giả vờ té ở thảm đỏ Oscar 2014
>> 12 years a slave thay đổi lịch sử Oscar


Những bức ảnh tự sướng của cặp đôi này tại Paris trên trang cá nhân của Lupita là dầu đổ thêm vào “lửa” tin đồn hẹn hò của họ - Ảnh: Twitter 

 
 

 
Tại lễ trao giải Quả cầu vàng hay Oscar, cặp đôi này cũng có những cử chỉ rất thân thiết - Ảnh: Getty/Rex/Reuters

Khi lên nhận giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Dallas Buyers Club, Jared thậm chí còn nói lời cảm ơn tới Lupita : “Tôi xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả những người phụ nữ ở bên cạnh tôi. Đặc biệt là lời cảm ơn sâu sắc tới 'người vợ cũ trong tương lai' của tôi, Lupita Nyong’o”.

Trong chương trình The Ellen Degeneres Show, khi được hỏi về Jared Leto, Lupita trả lời MC rằng: “Ah, tôi nghĩ rằng Miley Cirus đang chen vào giữa chúng tôi. Đó là điều cuối cùng mà tôi nghe được. Thật điên rồ. Khi tôi đọc về tin đồn đó, họ miêu tả tỉ mỉ tới độ mà tôi phải băn khoăn rằng liệu đó có phải sự thật hay không. Tôi tin rằng đó chỉ có thể là quá khứ và bây giờ tôi đoán là tôi không thể tin bất cứ điều gì nữa”, nữ diên viên của 12 năm nô lệ vừa cười vừa nói.

Hồi tháng 2, khắp cộng đồng mạng cũng rộ lên tin đồn rằng nam diễn viên Jared Leto và cô ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus đang bí mật hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, nữ ca sĩ của Wrecking Ball tuyên bố rằng, dù cô là người rất cởi mở trong các mối quan hệ tình cảm nhưng cô không thích trở thành kẻ thứ ba phá đám một chuyện tình đẹp.

Jared Leto được xem là một trong những nam diễn viên đào hoa nhất Hollywood với những mối tình ồn ào với siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Hollywood. Chàng ca sĩ điển trai này đã từng có quan hệ tình ái với chân dài Katharina Damm, Isabel Lucas, cô đào bốc lửa Scarlett Johansson, Paris Hilton hay bạn diễn Lindsay Lohan…..

Vẻ ngoài hoang dã và cách nói chuyện dí dỏm chính là điểm khiến các cô nàng “chết mê chết mệt” ở chàng diễn viên kiêm ca sĩ này.

 
Jared chụp ảnh thân mật cùng Lupita và mẹ cô hồi đầu tháng - Ảnh: Getty

Nhật Hạ

>> Jared Leto nghi Jennifer Lawrence giả vờ té ở thảm đỏ Oscar 2014
>> Ma nữ' Tú Vi thử sức với nhạc Oscar 2014
>> Bắt chước sao Oscar, Andy Murray rủ đối thủ tự sướng trên sân đấu
>> Trai đẹp' có 'thù hằn' với Oscar?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.