Rộ tin Ryan Gosling và Eva Mendes kết hôn bí mật

22/09/2016 13:04 GMT+7

Nguồn tin của US Magazine cho biết, cặp đôi nổi tiếng Ryan Gosling và Eva Mendes đã kết hôn hồi đầu năm nay.

Theo đó, trang này tiết lộ hai diễn viên đã nói lời thề ước với nhau trong một bữa tiệc có sự tham gia của số ít bạn bè và người thân. Một người bạn nói: “Eva và Ryan đã luôn thấy họ như vợ chồng. Họ đang say mê nhau lắm”.
Thông tin về đám cưới của Ryan Gosling và Eva Mendes do trang US Magazine đăng tải khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, People sau đó xác nhận lại rằng Ryan Gosling và Eva Mendes thật sự chưa kết hôn. TMZ cũng khẳng định tin đó không đúng, cặp đôi chưa hề đám cưới bí mật hay công khai gì cả.
Ryan Gosling và Eva Mendes lần đầu gặp nhau năm 2011 trên phim trường The Place Beyond the Pines. Trong phim, họ vào vai hai bậc phụ huynh. Một thời gian sau, Ryan Gosling và Eva Mendes hẹn hò. Gắn bó từ lúc ấy đến nay đã được 5 năm, giờ đây họ đã là bố mẹ thật của hai cô con gái xinh đẹp: Amada Lee - ra đời vào tháng 4 vừa qua và Esmeralda Amada - sắp sinh nhật 2 tuổi.
Ryan Gosling - Eva Mendes lên tiếng sau tin đồn kết hôn bí mật 2
Ryan Gosling và Eva Mendes chưa đám cưới
Nam tài tử 35 tuổi chia sẻ niềm vui khi được làm cha trên chương trình Good Morning America hồi tháng 5. Anh miêu tả cảm giác có thêm con gái: “Như thiên đàng vậy. Như bước qua cánh đồng hoa mỗi ngày. Tôi đang sống với những thiên thần”.
Ryan Gosling tỏ ra hài lòng: “Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng tôi đã không biết rằng cuộc sống lại vui và tuyệt vời đến thế này”. Chưa hết, tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2016, nam diễn viên người Canada còn khoe: “Chúng tôi không thể nào hạnh phúc hơn. Chúng (hai bé gái) rất đáng yêu”.
Ryan Gosling vừa trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm được đánh giá cao La La Land, sẽ ra mắt công chúng vào tháng 12 tới. Trong bộ phim âm nhạc này, Gosling đóng cặp với Emma Stones. Phim vừa giành giải People's Choice Award tại Emmy lần thứ 68.
Cặp đôi này nổi tiếng là giữ thông tin rất tốt. Cả hai lần Eva Mendes mang thai, đến phút chót công chúng mới được biết. Trước khi đến với Eva Mendes , Ryan Gosling từng có mối tình với bạn diễn trong Notebook Rachel McAdams, và trước đó là Sandra Bullock. Còn Eva thì hẹn hò với George Augusto suốt từ năm 2002 đến 2010.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.