TNO

Rộ xu hướng phẫu thuật nâng cấp ‘vùng kín’

29/10/2015 18:08 GMT+7

(Tin Nóng) Xu hướng nâng cấp vòng 1, vòng 2, hay vòng 3 là chuyện quá đỗi bình thường vào những ngày này khi so với xu hướng mới nổi là nâng cấp “vùng kín” của phụ nữ Mỹ.

(Tin Nóng) Xu hướng nâng cấp vòng 1, vòng 2, hay vòng 3 là chuyện quá đỗi bình thường vào những ngày này khi so với xu hướng mới nổi là nâng cấp “vùng kín” của phụ nữ Mỹ.

Rộ xu hướng phẫu thuật nâng cấp ‘vùng kín’ - ảnh 1
Nhiều phụ nữ Mỹ đi phẫu thuật vùng kín để mặc đồ bikini, quần jean ôm hay quần yoga được đẹp mắt và có đời sống tình dục tốt hơn - Ảnh: Shutterstock

Theo Daily Mail ngày 28.10, xu hướng nâng cấp “vùng kín” tại Mỹ đang rất phổ biến với con số phụ nữ tham gia thủ thuật thẩm mỹ này tăng gấp đôi từ năm 2013 đến 2014.

Phẫu thuật nâng cấp “vùng kín” là thủ thuật thường phổ biến ở những phụ nữ độ tuổi sau sinh đẻ, tức từ 20 - 30. Tuy nhiên, ngày nay thủ thuật này còn phổ biến ngay cả với thiếu nữ ở tuổi vị thành niên (16 tuổi) và cả những quý bà ở tuổi thất tuần (70 tuổi).

Những chị em tham gia thủ thuật này đều có một mong muốn chung là được sở hữu “vùng kín” nhỏ để mặc đồ bikini, quần jean ôm hay quần yoga được đẹp mắt. Hay với những phụ nữ lớn tuổi hoặc sau sinh để thì mong muốn có âm đạo “chặt” để đời sống tình dục được thỏa mãn hơn.

Tiến sĩ Jennifer Walden, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và là phát ngôn viên của ASAPS (Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ) cho biết: “Xu hướng phẫu thuật nâng cấp vùng kín đang tăng mạnh. Phần lớn khách hàng đến đây đều là những người có môi âm hộ lớn. Đây không chỉ là phẫu thuật mang tính thẩm mỹ để giúp chị em sở hữu ngoại hình đẹp hơn trong các trang phục bó chật, mà còn giúp chị em có đời sống tình dục tốt hơn hoặc ít ra là vấn đề giữ vệ sinh vùng này”.

Theo tiến sĩ Walden, thủ thuật này có chi phí từ 3.000 - 8.000 USD/ca.

Ngọc Lam

>> Những điều cần biết trước khi phẫu thuật nâng cấp ‘núi đôi’
>> Ai quyết định chuyện làm đẹp ‘núi đôi’ của phụ nữ?
>> Những lý do khiến ‘vùng kín’ bị ngứa
>> Bệnh viện miền Tây với những ca bệnh hy hữu
>> 10 điều ít biết về ‘vùng chữ V’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.