TNO

Robbie Williams bị tố lợi dụng chuyện 'vợ đẻ' để quảng bá tour

31/10/2014 11:00 GMT+7

(iHay) Gây bão vì tường thuật quá trình sinh con của vợ, Robbie Williams tranh thủ bán vé cho tour diễn sắp tới.

(iHay) Sau khi gây bão trên Twitter vì tường thuật chi tiết quá trình sinh con của vợ, Robbie Williams tranh thủ bán vé cho chuyến lưu diễn sắp tới.

>> Cựu thủ lĩnh Take That Robbie Williams: Người chết không phải là tôi

 Robbie Williams bị tố lợi dụng chuyện sinh đẻ của vợ để quảng bá tour
Robbie Williams - Ảnh: Reuters

Cách đây vài ngày, Robbie Williams khiến các fan nức lòng vì thể hiện bản thân là một người đàn ông rất mực yêu vợ thương con. Trong quá trình Ayda Field lâm bồn, nam ca sĩ 40 tuổi luôn ở bên cạnh vợ. Thậm chí anh còn chầu chực và ngủ tại bệnh viện, ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời này.

Giọng ca người Anh chia sẻ video, ảnh kèm theo những lời có cánh cho bạn đời khi cô sinh cho anh bé trai kháu khỉnh. "Tôi chưa bao giờ yêu và tự hào về vợ mình như thế. Cô ấy thật tuyệt vời", Robbie Williams nói.

Theo đó, hàng ngàn fan theo dõi chi tiết tường thuật của Robbie Williams đã như chia vui cùng gia đình hạnh phúc của cựu thủ lĩnh Take That. Vậy là sau 4 năm kết hôn, cặp đôi đã 'có nếp, có tẻ'.

Đang trở thành ngôi sao đáng chú ý nhất Twitter, hôm qua, anh lại khoe với khán giả sẽ bắt đầu bán vé tour mới bắt đầu vào ngày 7.11 tới. Dự kiến Robbie sẽ biểu diễn tại Madrid từ cuối tháng 3 cho đến đầu tháng 5.

Tưởng rằng đây là chuyện “song hỷ lâm môn” nhưng việc công bố về tour diễn quá nhanh sau sự kiện “hot” nói trên khiến nhiều người đặt câu hỏi. Không ít ý kiến cho rằng chàng ca sĩ đã dùng việc sinh con để gây chú ý, tạo thuận lợi cho việc quảng bá chuyến lưu diễn của mình. Các khán giả khác thì chỉ khen cựu thủ lĩnh Take That thật biết tận dụng thời điểm.

Robbie Williams không đưa ra bình luận nào về việc này.

Anne Hathaway phải canh thời gian tắm để bảo vệ môi trường

Anne Hathaway lúc nào cũng đặt đồng hồ và tắm vòi sen để chắc chắn mình không dùng quá nhiều nước.

Anne Hathaway căn thời gian tắm để bảo vệ môi trường 
Anne Hathaway rạng rỡ trong buổi giới thiệu phim mới - Ảnh: AFP

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hoạt động tích cực trong việc bảo vệ môi trường. Có người làm đại sứ của các tổ chức bảo vệ hành tinh, có người gây quỹ ủng hộ, có người thường xuyên kêu gọi fan sống lành mạnh và có ý thức môi trường… Nhưng Anne Hathaway lại chọn cho mình cách khác biệt.

Tại buổi họp báo giới thiệu phim Interstellar của đạo diễn Christopher Nolan, Anne Hathaway đã cởi mở về cuộc sống xanh và những nỗ lực bảo vệ mẹ Trái Đất của bản thân. Diễn viên Interstellar cho biết cô từng là người ăn chay.

Dù không duy trì việc này nữa nhưng Anne cổ vũ mọi người ăn càng ít thịt càng tốt. Ngôi sao cũng luôn cố gắng để bảo tồn các tài nguyên thiên nhiên, luôn làm những việc tốt nhất mà bản thân có thể. Anne thổ lộ cô luôn canh thời gian tắm và tắm vòi sen để tiết kiệm nước sạch. Nhưng ngôi sao Hollywood không nói rõ thời gian đó là bao nhiêu.

Có lẽ ngoài hành động bảo vệ môi trường thì đây còn được xếp vào danh sách các thói quen kỳ quặc nhất của sao.

Ngày 30.10, người đẹp rất rạng rỡ và sang trọng bên các đồng nghiệp Matthew McConaughey, Jessica Chastain và Michael Caine trên thảm đỏ buổi giới thiệu bộ phim kinh phí 110 triệu bảng Anh tại châu Âu. Interstellar quy tụ dàn sao “khủng”, dưới tay nhào nặn của đạo diễn bậc thầy Christopher Nolan hứa hẹn sẽ gây chú ý lớn sau khi phát hành.

Tạ Ban

>> Anne Hathaway bị "tố" ghét cay, ghét đắng Katie Holmes
>> Anne Hathaway trải lòng về sự cố “quên quần lót”

 

Tạ Ban

>> Cựu thủ lĩnh Take That Robbie Williams: Người chết không phải là tôi
>> Cựu trưởng nhóm Take That bị đòi lột tước Sĩ quan đế chế Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.