Điều này không những tác động xấu đến tâm lý khách hàng mà còn gây ra những thiệt hại , ảnh hưởng đến uy tín của các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng nội y trong nước.
Theo đại diện Công ty Anh Khoa cho biết: “Các loại sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm định tại Trung tâm Giám định Dệt May cũng như các đơn vị kiểm định chất lượng dệt may đạt chuẩn an toàn quốc tế như Intertek, Hohenstein, Centexbel, nhằm giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng sản phẩm” và định kỳ chúng tôi đều cung cấp các bộ tiêu chuẩn chất lượng, chứng nhận này xuống cho trên 1.200 điểm bán hàng, cửa hàng - đại lý của chúng tôi trên toàn quốc, cũng như thể hiện trên tem, nhãn mác, mã số - mã vạch theo từng sản phẩm để cung ứng đến người tiêu dùng.
Đại diện cho hai nhãn hàng RocK & Annie của Công ty Anh Khoa cũng khuyên người tiêu dùng nên đến những nơi kinh doanh thời trang có uy tín, có thương hiệu như siêu thị BigC, Co.op Mart, Metro, Lotte Mart,..hay các đại lý, cửa hàng có uy tín, kinh doanh và cung ứng các mặt hàng nội y có tiêu chuẩn chất lượng cơ sở, có tem nhãn mác, đăng ký mã vạch (barcode) tiêu chuẩn rõ ràng,..cũng như đề nghị các đại lý, cửa hàng đưa ra các đăng ký chất lượng của các nhãn hiệu đang kinh doanh tại cửa hàng, đại lý
Vì vậy trong thời gian tới, hy vọng với những quyết tâm và nỗ lực của các đơn vị thuộc ngành hàng này, trong đó có Công ty Anh Khoa sẽ đem đến cho người tiêu dùng Việt nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng và giá cả phù hợp với nhiều giới khách hàng khác nhau. Đồng thời đảm bảo cạnh tranh so với các sản phẩm ngoại nhập cùng loại xứng đáng với danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” mà hai nhãn hàng thời trang nội y Rock và Annie hiện đang có.
THÔNG TIN DỊCH VỤ
Bình luận (0)