Rocker Nguyễn hôn Lan Khuê trước 30.000 khán giả

26/11/2017 11:21 GMT+7

Trong đêm ca nhạc thời trang diễn ra tại Đà Nẵng, Rocker Nguyễn đã khiến siêu mẫu Lan Khuê ngượng ngùng khi anh hôn tay cô trước 30.000 khán giả.

Đêm ca nhạc thời trang diễn ra tối 25.11 tại Đà Nẵng có sự tham dự của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Only C, Miu Lê, Trúc Nhân, Min, Phí Phương Anh… Trên nền nhạc EDM sôi động, hơn 100 người mẫu đã giới thiệu những bộ sưu tập của các nhà thiết kế: Võ Công Khanh, Kelly Bùi, Trương Thanh Long, Vincent Đoàn, Hà Linh Thư, Claret Giang Lê, Anna Võ, Hà Duy, An Nhiên, Hà Nhật Tiến, Hà Cúc, Phan Quốc An.
Rocker Nguyễn là nhân tố hoàn toàn mới trong lễ hội thời trang âm nhạc này. Dù chỉ xuất hiện trong chương trình tại Đà Nẵng, nhưng ca sĩ 9X đã không làm các fan thất vọng với những màn trình diễn được dàn dựng kỹ lưỡng như Quá khứ còn lại gì, Dù chỉ là mộng mơ... Nhiều fan nữ của nam chính phim Glee đã nhiệt tình cổ vũ trong suốt thời gian anh biểu diễn trên sân khấu.
Đặc biệt, anh còn thể hiện sự ga lăng của mình bằng hành động bất ngờ dẫn Lan Khuê ra sân khấu và trao cho cô một nụ hôn lên tay đầy lịch lãm khiến các fan vô cùng thích thú. Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 ngượng ngùng mỉm cười trước hành động của đồng nghiệp điển trai.
Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 ngượng ngùng trước sự ngọt ngào của Rocker Nguyễn
Ngoài Rocker Nguyễn, Noo Phước Thịnh cũng có màn trình diễn khiến khán giả “phát cuồng” với những ca khúc như: Wanna Stay In Love, Tôi là một ngôi sao, Mình thích thì mình yêu thôi. Từng diễn trong nhiều chương trình tại Đà Nẵng trước đây, nên nam ca sĩ nhanh chóng làm chủ sân khấu với màn vũ đạo nảy lửa cùng loạt biểu cảm chinh phục khán giả.
Nhiều người bất ngờ khi giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi bất ngờ được nâng lên cao so 5 mét trên sân khấu trong lúc thể hiện bản hit Tôi là một ngôi sao nhằm thể hiện tinh tinh thần vươn tới những đỉnh cao và chinh phục thêm những chân trời mới.
Trong chương trình, nữ ca sĩ Đông Nhi còn còn có dịp hội ngộ với người mẫu Hoàng Thùy. Cả hai đã khiến khán giả choáng ngợp khi biểu diễn âm nhạc và thời trang cùng nhau trên sàn catwalk. Bạn gái Ông cái Thắng đã tái hiện lại hai bản hit Bad boyMr.Sexy.
Noo Phước Thịnh cứ xuất hiện là khiến fan chao đảo
Đông Nhi hội ngộ Hoàng Thùy trên sân khấu
Buổi biểu diễn với hơn 30.000 khán giả tại Đà Nẵng
Người hâm mộ đội mưa ủng hộ chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.