Rocker Nguyễn: ‘Phiêu’ hết mình để chinh phục những vai trò mới

06/11/2017 15:02 GMT+7

Nếu như cách đây một năm, Rocker Nguyễn vẫn còn là tân binh của làng nhạc Việt, thì những tháng gần đây, sức hút của chàng ca sĩ điển trai liên tục tăng nhiệt khi anh xuất hiện với một loạt hình ảnh mới, rất khác biệt…

- Từ giữa năm 2016 đến nay, Rocker Nguyễn liên tục “dội bom” khán giả với Sắc đẹp ngàn cân, Glee và mới đây nhất là vai trò Đại diện hình ảnh cho điện thoại Huawei Nova 2i. Liệu đây chỉ là những thử nghiệm khác nhau của Rocker Nguyễn, hay bạn đang chuyển hướng theo đuổi hình tượng nghệ sĩ đa năng?
       
Hình tượng nghệ sĩ đa năng trước nay vẫn luôn là mục tiêu phấn đấu mà Rocker theo đuổi. Những dự án gần đây đều là cơ hội để Rocker thử sức. Mình cứ phiêu, cứ cháy hết mình cho thỏa đam mê nghề nghiệp, cũng như rèn giũa kỹ năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Và rồi những trải nghiệm quan trọng đó sẽ là tiền đề để Rocker hoàn thành vai trò của mình tốt hơn.
- Là nghệ sĩ mới mà phải “đánh nhiều sân” như vậy, liệu Rocker Nguyễn có cảm thấy áp lực?
Mặc dù mục tiêu nhắm tới là một thử thách không hề dễ dàng, nhưng Rocker nhận thấy nghệ sĩ trẻ như mình còn nhiều thời gian để tìm tòi, nhất là khai phá những khả năng mình vốn có nhưng chưa có điều kiện được bộc lộ, phát huy. Thử thách cũng đem lại cảm hứng làm việc cho Rocker, buộc bản thân phải nỗ lực nhiều hơn để vượt lên chính mình.
- Rất nhiều nghệ sĩ trẻ hướng tới phát triển hình tượng đa năng, nhưng không phải ai cũng thực hiện tốt các vai trò khác nhau. Với Rocker Nguyễn, đâu sẽ là thách thức lớn nhất khi theo đuổi hướng đi này?
Thách thức lớn nhất có lẽ là phải cùng một lúc làm nhiều vai trò khác nhau trong khi bản thân vẫn còn phải học hỏi và tìm kiếm kinh nghiệm. Chắc chắn quá trình đó sẽ không tránh khỏi những sai sót, nhưng Rocker tự tin rằng với nền tảng và sự rèn luyện bài bản thì Rocker có thể chinh phục được những vai trò mà mình được giao.
- Đăng Phương trong Glee, Duy Khang trong Sắc đẹp ngàn cân, và Đại diện hình ảnh điện thoại Huawei Nova 2i, vai trò nào Rocker Nguyễn hứng thú hơn cả?
Mỗi vai đều có cái hay riêng của nó, nhưng hứng thú hơn cả phải nói đến vai trò Đại diện hình ảnh cho Huawei Nova 2i. Đây là một trải nghiệm thú vị và hoàn toàn mới mẻ với Rocker!
- Vậy cơ duyên nào đưa Rocker Nguyễn thành “soái ca” của Huawei Nova 2i?
Huawei Nova 2i đang được review khá tốt, nhất là khoản chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp với tận 4 camera. Vậy nên Rocker thấy rất gần gũi với sản phẩm này, có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên, và cũng rất vinh hạnh được Huawei ưu ái, tin tưởng giao vai trò Đại diện hình ảnh.
- Ấn tượng đầu tiên khi anh nhìn thấy “tình yêu mới” Huawei Nova 2i?
Thiết kế cáu cạnh và mạnh mẽ - đó là điều Rocker cảm nhận được ngay khi cầm Nova 2i trên tay. Vừa vặn trong lòng bàn tay, máy không to mà diện tích sử dụng được nhiều hơn nhờ công nghệ màn hình tràn viền, cộng thêm độ phân giải Full HD plus, nên lướt web, xem phim hay chơi game đều rất đã.
Với những người tìm kiếm sự phối hợp hoàn mỹ giữa tính năng và thiết kế như Rocker thì khó mà bỏ qua Nova 2i lắm.
Rocker Nguyễn cho rằng “sự đổi mới” là điều tương đồng giữa Rocker và Huawei Nova 2i, cũng là lý do Rocker nhận lời làm Đại diện hình ảnh của sản phẩm
Rocker Nguyễn cho rằng “sự đổi mới” là điều tương đồng giữa Rocker và Huawei Nova 2i, cũng là lý do Rocker nhận lời làm Đại diện hình ảnh của sản phẩm
- Huawei tuy là tân binh, nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh phân khúc tầm trung ở thị trường Việt Nam. Đây có phải là thông điệp ngầm và là mục tiêu mà Rocker Nguyễn hướng tới cho sự nghiệp của mình?
Phải công nhận smartphone Huawei rất có sức hút. Nova 2i cháy hàng trong 2 đợt đầu mở bán với 6.000 máy được đặt trước. Giờ thì sản phẩm đã được bán tại các siêu thị trên toàn quốc nên các bạn có thể thoải mái tậu ngay “em ấy”. Rocker mong có thể cùng Huawei đồng hành với những sản phẩm như Nova 2i để truyền tải câu chuyện của mình một cách tốt hơn đến người dùng trẻ, đam mê cái đẹp của công nghệ và yêu thích sự đổi mới.
- Sắp tới Rocker Nguyễn sẽ còn bất ngờ nào khác cho khán giả nè - bạn có thể bật mí chút không?
Bật mí thì còn gì là bất ngờ nữa (cười). Sắp tới mình sẽ có nhiều hoạt động hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả, nhưng cho phép Rocker từ từ bật mí thôi, mọi người hãy đón chờ nhé!
Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua Huawei Nova 2i tại siêu thị Thế Giới Di Động và FPT Shop.
Tại Thế Giới Di Động:
- Từ ngày 11.11 đến 11.12: Rút thăm trúng thưởng 250 loa Harman Kardon.
Tại FPT Shop
- Từ ngày 11.11 đến 30.11: Rút thăm trúng thưởng 150 loa Harman Kardon.
Ngoài ra, Huawei Nova 2i còn được bán offline tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc từ ngày 3.11.2017. Thông tin về cấu hình, vui lòng truy cập tại link.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.