Rời công ty của Khắc Tiệp, Trương Mỹ Nhân rẽ hướng đóng phim

03/06/2016 07:29 GMT+7

Sau khi tuyên bố rời khỏi Công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp để tập trung cho dự án riêng cũng như việc học tập, Trương Mỹ Nhân đã có bước tiến triển trong lành giải trí.

Với vai diễn trong phim Hoa cúc trắng của đạo diễn Đinh Thái Thụy, chân dài khẳng định cô sẽ tập trung vào nghệ thuật thứ 7, cũng như mong muốn gặt hái nhiều thành công ở lĩnh vực này và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai.

Để tập trung cho sự nghiệp, Trương Mỹ Nhân cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện gắn liền với nghề người mẫu 5 năm qua mà chỉ nhận lời tham gia các chương trình từ thiện, hoạt động xã hội. Vì vậy, khi họa sĩ Lê Phương ngỏ lời mời Trương Mỹ Nhân làm đại sứ tuyên truyền cho cuộc thi Mỹ thuật măng non truyền hình lần thứ 4 dành cho thiếu nhi trên toàn quốc, mà đặc biệt là dành cho những trẻ em kém may mắn, cô đã nhận lời ngay.
Trương Mỹ Nhân rẽ hướng đóng phim Ảnh: Hải Nguyễn
Xuất hiện với vai trò đại sứ cho chương trình hôm 1.6, Giải vàng siêu mẫu châu Á Trương Mỹ Nhân mặc áo dài trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng. Nói về việc nhận làm đại sứ, Trương Mỹ Nhân cho biết: "Chơi với trẻ con cũng mệt thật đấy nhưng vui lắm. Được các em nhỏ yêu quý lại càng thích hơn. Tuy nhiên, trong số những em tham gia cuộc thi này không phải ai cũng may mắn lành lặn và có cuộc sống no đủ, ấm êm. Vì vậy, những việc làm của mình dành cho các em dù chỉ là rất nhỏ thôi nhưng làm các em vui, làm các em nở nụ cười và có thêm niềm tin yêu vào cuộc sống là mình cảm thấy mãn nguyện lắm rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.