Rơi khinh khí cầu chở du khách ở Thổ Nhĩ Kỳ

27/06/2015 08:41 GMT+7

(TNO) Một khinh khí cầu chở du khách nước ngoài đã rơi ở khu vực Cappadocia (Thổ Nhĩ Kỳ) làm bị thương 18 trong số 20 du khách ngày 26.6.

(TNO) Một khinh khí cầu chở du khách nước ngoài đã rơi ở khu vực Cappadocia (Thổ Nhĩ Kỳ) làm bị thương 18 trong số 20 du khách ngày 26.6.

Chiếc khinh khí cầu màu đỏ bị rơi trong một tai nạn hồi năm 2013 ở Cappadocia- Ảnh: AFPChiếc khinh khí cầu màu đỏ bị rơi trong một tai nạn hồi năm 2013 ở Cappadocia- Ảnh: AFP
 Hãng tin Thổ Nhĩ Kỳ DHA đưa tin, gió lớn đã đẩy chiếc khinh khí cầu bay nhanh mất kiểm soát, vướng vào một dây điện và rơi xuống.
Theo báo Daily Sabah, khinh khí cầu đã bốc cháy khi tiếp đất mạnh, khiến nhiều nạn nhân bị phỏng, trong đó có người lái khinh khí cầu.
Các bác sĩ cho biết, không ai trong số các nạn nhân trong tình trạng nguy kịch. Theo hãng tin Anadolu, trong toán du khách đi khinh khí cầu có 14 người Trung Quốc, 2 người Mỹ, 1 người Brazil, 2 người Hy Lạp và 1 người Thổ Nhĩ Kỳ.
Bay khinh khí cầu là dịch vụ được ưa thích nhất tại Cappadocia - một địa danh du lịch nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ - với 190 khinh khí cầu hoạt động trong khu vực. Đã có nhiều tai nạn khinh khí cầu xảy ra, chẳng hạn vụ 3 du khách Brazil thiệt mạng khi 2 chiếc khinh khí cầu tông nhau giữa không trung vào năm 2013.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.