Rơi thang treo, 3 người nhập viện

07/05/2018 14:17 GMT+7

Vụ tai nạn xảy ra khi công nhân đang thi công lắp kính hoàn thiện bên ngoài ngôi nhà thì chiếc gondola (thang treo dùng trong xây dựng) rơi từ tầng 6 xuống, trúng nhóm người đang uống nước bên dưới khiến 3 nạn nhân phải nhập viện.

Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 ngày 7.5, tại ngõ 178 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.
Theo thông tin ban đầu, khi 2 công nhân đang đứng trên chiếc gondola để thi công hoàn thiện kính mặt ngoài của ngôi nhà, thì bất ngờ chiếc gondola bị đứt cáp một bên, rơi xuống bên dưới có nhóm người đang uống trà đá, khiến 3 người bị thương, phải nhập viện cấp cứu.
Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc.
Chiếc gondola rơi vào tán cây rồi mới rơi trúng nhóm người đang uống nước bên dưới Ảnh Trần Mạnh Cường
3 nạn nhân của vụ việc đều 27 tuổi và là nhân viên của tiệm làm tóc bên cạnh công trình xây dựng. “Tôi rời khỏi chỗ quán trà đá thì xảy ra vụ việc. 3 thanh niên bị thương đều là người của bên tôi. Người bị nặng nhất tên Đức, bị rơi vào đầu, nhiều khả năng chấn thương sọ não”, anh Nguyễn Việt Dũng, 27 tuổi, người chứng kiến vụ việc, kể.
Một số người khác cùng chứng kiến vụ việc cho hay, chiếc gondola sau khi đứt cáp rơi trúng tán cây rồi mới rơi xuống đất. “Nếu rơi trực tiếp vào nhóm người uống trà đá bên dưới chắc hậu quả nặng nề hơn nhiều. Trên thang treo trước khi xảy ra tai nạn có 2 công nhân đang thi công, nhưng may mắn họ nhảy ra được”, chị Nguyễn Ngọc Hà, 30 tuổi, chủ một cửa hàng gần hiện trường cho biết.
Đại diện công an quận Đống Đa cho hay cơ quan công an đang tích cực làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.