Ronan Keating chuẩn bị đám cưới lần 2

14/04/2015 13:30 GMT+7

(iHay) Cựu thành viên Boyzone đã cầu hôn thành công người đẹp Storm Uechtritz trong kỳ nghỉ lãng mạn tại Thái Lan.

(iHay) Cựu thành viên Boyzone đã cầu hôn thành công nhà sản xuất tài năng các chương trình truyền hình Úc Storm Uechtritz trong kỳ nghỉ lãng mạn tại Thái Lan.

>> Chương Tử Di được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng
>> Khánh Đơn bất ngờ quỳ gối cầu hôn Lương Bích Hữu qua màn ảnh


 Ronan Keating và Storm Uechtritz đã yêu nhau 3 năm - Ảnh: AFP

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, nam ca sĩ 38 tuổi đã sẵn sàng tiếp tục cuộc sống gia đình. Anh đã thiết kế chiếc nhẫn đính hôn nạm kim cương hình bầu dục tặng người đẹp nước Úc khi cầu hôn.

"Tôi đã cầu hôn 2 lần và cô ấy đều đồng ý. Cảm ơn Chúa. Chúng tôi đã ở bên nhau được một thời gian và tôi biết mình muốn dành phần còn lại của cuộc đời với cô ấy. Tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp", Ronan Keating chia sẻ trên tạp chí Hello khi trở lại Ireland.

Không chỉ là tri kỷ chia sẻ nhiều khó khăn trong cuộc sống khi Ronan bị vợ đâm đơn ly hôn (Yvonne phát hiện Ronan ngoại tình với một vũ công vào năm 2009), hay khi bạn thân từng gắn bó trong Boyzone Stephen Gately đột tử, Storm Uechtritz còn rất thân thiện với các con riêng của Ronan Keating. "Storm hiểu tôi. Cô ấy có mối quan hệ tuyệt vời với những đứa trẻ, điều đó rất quan trọng".


Ronan Keating và Storm Uechtritz yêu nhau sau một thời gian cựu thành viên Boyzone đổ vỡ cuộc hôn nhân 14 năm và có 3 nhóc tì - Ảnh: Instagram

Về phía mình, Uechtritz thừa nhận cô không thấy lo lắng Ronan sẽ lừa dối mình như đã từng làm với người vợ cũ. Nhà sản xuất các chương trình truyền hình của Úc 33 tuổi cho biết: "Sự thật là ngay cả những người tốt cũng từng mắc sai lầm và Ro là một trong những người chân thật nhất và tốt bụng nhất mà tôi từng gặp. Anh ấy đã chịu trừng phạt sâu sắc cho sai lầm của mình nên anh ấy sẽ không bao giờ phạm sai lầm nữa".

Storm Uechtritz có ngoại hình như một siêu mẫu nhưng cô hoạt động trong vai trò nhà sản xuất các chương trình nổi tiếng của Úc như X Factor, Masterchef Australia, The Voice, The Apprentice, Junior Masterchef, So You Think You Can Dance... Cô tốt nghiệp ngành điện ảnh và truyền hình tại Đại học Queensland (Brisbane). Cả hai gặp nhau khi Storm Uechtritz sản xuất X Factor Úc vào năm 2010, cuộc thi mà Ronan Keating làm giám khảo. Hai năm sau, họ mới chính thức yêu nhau. Ngoài công việc mang tính giải trí, Storm cũng hỗ trợ Ronan với The Marie Keating Foundation, một tổ chức được thành lập quyên tiền cho nghiên cứu ung thư.

Nguyễn Thủy

>> Sặc cười với clip Nhật Kim Anh được ông xã mặc váy cưới cầu hôn
>> Châu Kiệt Luân sẽ cầu hôn Côn Lăng ở nơi cực kỳ thần bí
>> Cô gái 9X chinh phục đỉnh Fansipan cầu hôn bạn trai
>> Andy Murray cầu hôn bạn gái sau 9 năm hẹn hò

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.