• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Việc làm Liên hệ
Theo dõi báo trên

“Rồng rắn” chờ mua cà phê: Hiếu kỳ hay hâm mộ?

02/02/2013 15:53 GMT+7

(TNO) Cửa hàng Starbucks đầu tiên ở Việt Nam khai trương vào chiều 1.2, nhiều người đã kéo đến, xếp hàng chật cứng...

(TNO) Cửa hàng Starbucks đầu tiên ở Việt Nam khai trương vào chiều 1.2, nhiều người đã kéo đến, xếp hàng chật cứng...

Lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, cà phê nhãn hiệu Starbucks thu hút sự chú ý, hiếu kỳ của nhiều người, nhất là giới trẻ.

Ngày 2.2, mặc dù dòng người đến cửa hàng này đã giảm so với ngày khai trương, nhưng để có một ly cà phê trên tay, mỗi người phải chờ rất lâu. Được biết, chiều ngày 1.2, dòng người đến chờ mua cà phê tràn ra cả lề đường.

Bùi Phương Chi, đang là học sinh, cho biết mình đã từng thưởng thức cà phê nhãn hiệu này ở Singapore và thấy ngon nên muốn được thưởng thức lại lần nữa. Theo Chi, điều làm các bạn trẻ ưa chuộng loại cà phê này là họ được tự ý chọn các hương vị mình thích để trộn vào khi uống.

Cũng theo Chi, ở Singapore, giá một ly cà phê cùng nhãn hiệu khoảng 8 USD. Trong khi đó, mỗi ly cà phê này ở Việt Nam có giá mềm hơn, khoảng 60.000 - 90.000 đồng. Nhưng với "tiêu chuẩn" về giá một ly cà phê với người Việt nam, mức này không hề rẻ. Tuy vậy, nhiều người vẫn tò mò muốn nếm thử cà phê “ngoại” xem có khác gì so với cà phê Việt Nam.

Chị Hồ Thị Hằng Dung, một khách hàng đã nhẫn nại xếp hàng chờ mua Starbucks, nhận xét loại cà phê này không có gì đặc biệt. Do hiếu kỳ nên chị đến mua, uống thử. Theo chị Dung, nếu so sánh, thì cà phê Việt đậm đà và thơm hơn.

 “Rồng rắn” xếp hàng mua cà phê
"Rồng rắn"xếp hàng tại quầy... 

“Rồng rắn” xếp hàng mua cà phê
... và ngoài sân đang chờ
 đến lượt chia tốp đi vào trong, nhường chỗ tốp khác, đang đứng ngoài đường vào trong sân.

“Rồng rắn” xếp hàng mua cà phê
Tìm đến vì hiếu kỳ hay thực sự để thưởng thức cà phê?

“Rồng rắn” xếp hàng mua cà phê
Không thể đứng lâu chờ đợi, nhiều người ngồi ngay xuống chiếc ghế gần nhất có thể


“Rồng rắn” xếp hàng mua cà phê
Để có một ly cà phê trên tay, nhiều người phải xếp hàng chờ hơn 30 phút.

“Rồng rắn” xếp hàng mua cà phê
Những ly cà phê in chữ Việt Nam kèm theo hình ảnh vịnh Hạ Long, mỗi chiếc giá gần 200.000 đồng.

“Rồng rắn” xếp hàng mua cà phê
Nằm ngay trung tâm Q.1 (TP.HCM), cà phê Starbucks thu hút khá nhiều sự chú ý

Tin, ảnh: Hoàng Quyên

>> Giá cà phê tăng mạnh
>> Sợ chết" và "Sài Gòn cà phê sữa đá" vào chung kết Bài hát Việt
>> Bạn hiểu gì về cà phê? - Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột
>> 7 sáng kiến cho ngành cà phê toàn cầu
>> Alô! Cà phê, có liền...
>> Cà phê phin - tinh hoa Việt
>> Ông chủ cà phê Trung Nguyên ra chợ bán hàng

Top

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.