Chào thị trường Việt Nam với showrrom chính hãng đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 10.2017, Royal Enfield hướng đến khách hàng yêu thích dòng xe cổ điển bằng thiết kế, trang bị cơ bản và giá bán hấp dẫn nhờ lợi thế sản xuất tại Ấn Độ. Tuy nhiên, những mẫu mô tô sử dụng động cơ xi lanh đơn dung tích lớn nhưng sinh công nhỏ của Royal Enfield chưa thể chinh phục số đông.
Nhưng điều này có thể thay đổi… với dòng động cơ xi lanh kép đầu tiên được Royal Enfield sản xuất từ năm 1970.
|
Sở dĩ gọi hai mẫu xe kể trên là một cặp “song sinh” bởi chúng có cùng động cơ, trang bị, cấu trúc khung sườn chỉ khác nhau ở phong cách chạy xe. Trong đó, Interceptor INT 650 là một chiếc roadster với tay lái vểnh cao, tư thế ngồi thẳng, thoải mái cho 2 người thích hợp cho những chuyến phiêu lưu nhàn nhã. Continental GT 650 lại là một chiếc café racer “hạ càng” cho tư thế lái “núp gió” thể thao hơn.
Cả hai đều được trang bị ống cả kép bóng bẩy vuốt ngược, vểnh cao về sau thể thao, lội nước tốt hơn nhưng có thể hơi bất tiện với những phương tiện tham gia giao thông khác. Nhìn chung, so với những phiên bản 500 phân khối đã ra mắt trước đó, bộ đôi 650 Twins của Royal Enfield sở hữu vẻ ngoài trau chuốt, tinh tế hơn với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thập niên 60 của thế kỷ trước và làn gió đương đại với giá bán khá hấp dẫn cho người mới. Cụ thể:
|
Cùng với việc ra mắt bộ đôi sản phẩm mới mang tính chiến lược, Royal Enfield cũng chính thức Bắc tiến thông qua showroom đầu tiên đặt tại Hà Nội.
Ông Vimal Sumbly - Giám đốc Royal Enfield khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết, Việt Nam là thị trường quan trọng vì có dân số lớn và trẻ với phương tiện chủ yếu là xe máy. Việc mở showroom đầu tiên tại TP.HCM đã giúp chúng tôi rất nhiều trong việc nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng và cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội sẽ giúp chúng tôi đến gần mọi người hơn bao giờ hết.
Bình luận (0)