Ryan Reynolds gọi FaceTime động viên fan hâm mộ mắc bệnh nan y

19/07/2017 09:49 GMT+7

Nam diễn viên 40 tuổi không tiếc thời gian gọi điện cho fan hâm mộ nhí giữa lúc đang trên phim trường Deadpool 2 , theo Daily Mail.

Cậu bé Daniel Downing, 5 tuổi, là fan “cứng” của Marvel và dành tình cảm đặc biệt cho nhân vật Deadpool. Cách đây không lâu, cậu được chẩn đoán mắc bệnh ung thư não, hiện chỉ còn sống được vài tháng. Biết tin đó, Ryan Reynolds đã bất ngờ gọi cho cậu trong giờ nghỉ giải lao, giữa lúc đang quay dở Deadpool 2.
Mẹ của cậu bé cho biết với Plymouth Herald: “Daniel bắt máy và Ryan hỏi cậu đoán xem đây là ai. Khi nhận ra, Daniel cực kỳ háo hức và đòi được gọi FaceTime”.
Cậu bé gọi FaceTime với Ryan Reynolds Ảnh lnstagram nhân vật
Cậu nhóc 5 tuổi khoe chiếc áo thun in hình Deadpool và chia sẻ với người hùng của cậu cảm giác khó chịu khi cứ phải ở lì một chỗ. Nam diễn viên chăm chú lắng nghe fan hâm mộ nhí, sau đó quyết định “dắt” cậu bé tham quan một vòng phim trường Deadpool 2: “Chú đang ở ngoài. Cháu có biết chú đang làm gì không? Chú đang quay Deadpool 2. Chú sẽ dẫn cháu đi xem một tí thôi. Bên trong hơi tối đó, được không?”.
Toàn bộ ê-kíp ở trường quay đều nhiệt tình vẫy tay chào cậu bé trong lúc Ryan Reynolds đi lướt qua họ. Sau đó, nam diễn viên phải tạm biệt fan hâm mộ nhí để trở lại công việc. Cuộc hội thoại giữa cả hai kéo dài đến 15 phút.
Hiện giờ, cậu bé đang được quỹ JustGiving hỗ trợ để hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt tại một bệnh viện nhi đồng ở Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.