Sách - tri thức và phát triển xã hội

21/04/2017 04:12 GMT+7

Hội sách chủ đề Sách - tri thức và phát triển xã hội diễn ra từ ngày 20.4 - 5.5 tại Thư viện Quốc gia VN, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Mục tiêu của hội sách lần này là khẳng định vai trò của sách trong đời sống, tôn vinh người làm công tác sưu tầm, sáng tác, xuất bản, lưu giữ sách và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng.
Đây là hoạt động của Bộ VH-TT-DL, Bộ TT-TT, T.Ư Đoàn, Hội Xuất bản, Hội Khoa học lịch sử và nhiều đại sứ quán phối hợp tổ chức, nhân ngày Sách VN (21.4), ngày Sách và bản quyền thế giới (23.4).
Hội sách sẽ có triển lãm tư liệu Sách - tri thức và phát triển xã hội để giới thiệu các tư liệu viết về tinh hoa tri thức nhân loại; những nền văn hóa, văn minh thế giới được hình thành trên sự phát triển của tri thức. Người dự hội sách sẽ giao lưu với các diễn giả: nhà sử học Dương Trung Quốc, TS giáo dục Nguyễn Thụy Anh và bà Lê Phương Liên - Trưởng ban Sách thiếu nhi Hội Xuất bản. Ngày hội sách cũng sẽ có hoạt động tiếp nhận tài trợ, quyên góp từ các cơ quan, tổ chức, cá nhân để hỗ trợ các thư viện vùng sâu, vùng xa, thư viện còn gặp nhiều khó khăn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.