TNO

“Saigon Café” - Điểm đến thư giãn lý tưởng cho người Sài Gòn

22/09/2016 14:49 GMT+7

Hệ thống cà phê mới toanh này đang khiến giới trẻ phát cuồng bởi vị trí siêu đẹp cùng với những đồ uống chất lượng, đi cùng với không gian hiện đại, phong cách rộng rãi, đặc biệt giá cả lại rất "hạt dẻ".

Hệ thống Saigon Café mang đến cho khách hàng trải nghiệm không gian đẹp, hiện đại và thoải mái ngay tại những vị trí đắc địa nhất Sài Gòn.

Hệ thống cà phê  mới toanh này đang khiến giới trẻ phát cuồng bởi vị trí siêu đẹp cùng với những đồ uống chất lượng, đi cùng với không gian hiện đại, phong cách rộng rãi, đặc biệt giá cả lại rất "hạt dẻ".
“Saigon Café” - Điểm đến thư giãn lý tưởng cho người Sài Gòn“Saigon Café 12 Alexander de Rhodes”: quán nằm ngay vị trí tuyệt đẹp của khu vực trung tâm Sài Gòn, bên cạnh công viên 30/4 mát mẻ và khu mua sắm sầm uất, cũng đang là điểm check-in hấp dẫn. Còn gì bằng khi được rộn ràng "tám" mê say với bạn bè, vừa phóng tầm mắt ra khoảng không gian xanh mướt và nhà thờ Đức Bà cổ kính? 
“Saigon Café” - Điểm đến thư giãn lý tưởng cho người Sài Gòn Saigon Café 02 Đồng Khởi: quán nằm ngay giao lộ Đồng Khởi - Tôn Đức Thắng, 1 góc đường cực kỳ đẹp và thoáng đãng với view hướng trực tiếp ra bến Bạch Đằng. Tại đây, Saigon Café được chia làm 2 khu vực: khu bên ngoài dành cho những khách hút thuốc, hay những bạn trẻ thích ngắm dòng người hối hả qua lại của  Sài Gòn; và khu vực bên trong với những góc nhỏ trang trí cực kỳ bắt mắt và đẹp lạ.
 
“Saigon Café” - Điểm đến thư giãn lý tưởng cho người Sài Gòn Saigon Café 104 Hai BàTrưng: quán tọa lạc tại một trong những góc đường nhộn nhịp quen thuộc của Sài Gòn là Hai Bà Trưng - Nguyễn Thị Minh Khai để bạn có thể dễ dàng ghé qua bất cứ lúc nào. Quán được décor dựa trên những họa tiết xưa cũ của Sài Gòn. Không gian ấm cúng sẽ mang đến cảm giác như được sống giữa một góc SàiGòn hoa lệ ngày trước. Gam màu nâu - đen mang đến sự ấm cúng của không gian, trong khi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bức ảnh đơn sắc tối giản sang trọng và thu hút được bày trí trên tường.
“Saigon Café” - Điểm đến thư giãn lý tưởng cho người Sài Gòn “Saigon Café 52 Thành Thái”: quán được thiết kế theo mô hình "workshop café" đầu tiên tại khu vực dân cư sầm uất nhất của quận 10, với không gian rộng rãi và thoáng đãng, rất thích hợp cho những buổi họp nhóm hay tụ tập bạn bè để hàn huyên một cách thoải mái nhất. Bên cạnh đó, quán cũng có những góc nhỏ đủ ấm cúng để bạn có thể tâm tình hay hẹn hò một ai đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.