Sam trải lòng khi bị 'ném đá' vì vai diễn trong 'Gia đình là số 1'

02/04/2017 16:42 GMT+7

Trong Sitcom Gia đình là số 1 , vai Kim Chi do hot girl Sam thủ vai đón nhận không ít ý kiến trái chiều.

Gia đình là số 1 là phiên bản Việt hóa của bộ phim truyền hình High kick đình đám của Hàn Quốc. Ngoài rating cao, mỗi tập phim được phát lại trên YouTube đều thu hút hàng triệu lượt xem. Các diễn viên trẻ tham gia bộ phim vì thế cũng nhận được sự chú ý của khán giả.
Trong phim, hot girl Sam vào vai Kim Chi, một cô gái xinh đẹp, hiện đại, luôn muốn thực hiện ước mơ trở thành nhạc sĩ nên bỏ chồng (Quang Tuấn) và con trai để chạy theo ước mơ của mình. Xem phim, nhiều người không khỏi trách Kim Chi, thậm chí "ghét" và "ném đá" nhân vật này trong những bình luận về bộ phim.
Bản thân diễn viên Sam chia sẻ: "Ban đầu, đọc những bình luận tiêu cực, Sam cũng rất lo lắng mình sẽ bị ghét lây cùng với nhân vật Kim Chi trên phim. Tuy nhiên, càng nhập tâm vào nhân vật, Sam càng hiểu hơn tính cách của Kim Chi. Theo Sam, nhân vật này có nhiều điều đáng trách nhưng cũng có thể cảm thông nếu bạn thật sự thấu hiểu. Ai cũng có lỗi lầm trong cuộc sống, nhất là những cô gái trẻ đỏng đảnh và hiếu thắng nhưng kịp nhìn lại những sai lầm và sửa chữa sẽ giúp mình trưởng thành hơn".
Sam đang dần thoát khỏi hình ảnh một hot girl Ảnh: Spirit Tuấn
Sam cho biết bản thân cô cũng là một cô gái trẻ và phải sống tự lập nên cảm thông với hoàn cảnh của Kim Chi. Nữ diễn viên cũng thổ lộ rằng cô từng nghĩ vứt hết tất cả, rời bỏ showbiz để lên xe hoa và chăm lo cho gia đình nhưng rồi cuộc tình tan vỡ khiến cô không còn tin vào tình yêu mà chỉ biết lao đầu vào công việc.
Hiện nay, Sam hầu như dành hết thời gian cho phim trường, tham gia show truyền hình, làm MC... và không còn thời gian hẹn hò. Sau nhiều lần va vấp trong cuộc sống và những mối tình tan vỡ, cô cho biết đã học được phải tự lập và không thể trông chờ vào sự giúp đỡ từ ai. Là một trong những hot girl ''đời đầu'' nhưng Sam cũng dần thoát khỏi hình ảnh trong sáng, ngây thơ trước đây để trở thành một người phụ nữ quyến rũ và bản lĩnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.