Sắm trang phục Tết: Đơn giản và thiết thực là tiêu chí hàng đầu

14/01/2022 20:00 GMT+7

Không còn cầu kỳ, rực rỡ cùng không khí Tết, người tiêu dùng hiện nay chọn phương án sắm Tết với các trang phục đơn giản nhưng thiết thực, đa năng, dễ ứng dụng để mặc quanh năm thay vì chỉ 3 ngày Tết ngăn ngủi.

Tết luôn là dịp mà người người, nhà nhà đều trông đợi, là khoảng thời gian quý giá để mỗi người được nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả, là dịp để các thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… thể hiện tình thương, sự quan tâm lẫn nhau bằng các hoạt động đón Tết ý nghĩa, gắn kết. Nhìn lại một năm vừa qua với rất nhiều những đổi thay khác thường, điều chúng ta có lẽ sẽ nhận ra nhiều hơn cả, như một quy luật tất yếu, đó là Tết hiện hữu qua những điều giản đơn nhất nhưng có sức lay động nhất, trong những khoảnh khắc cả gia đình sum vầy trọn vẹn bên nhau, và qua cả những bộ trang phục đón Tết.

Chọn đón Tết giản đơn, tinh tế và trân trọng giá trị trọn vẹn khi bên cạnh những người yêu thương

Bắt đầu từ thói quen lựa chọn trang phục đón Tết, một món đồ cầu kỳ, nhiều sắc màu, hợp xu hướng, bắt mắt sẽ dần được thay thế bởi những món đồ thiết thực hơn, tiện ích hơn, thoải mái và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, người mặc sẽ có thể diện vào bất cứ dịp nào sau Tết, chứ không chỉ mặc vào những ngày đầu năm mới.

Khác với những năm trước, sự lựa chọn trang phục đón Tết Nhâm Dần quay trở về với những thiết kế đơn giản hơn, cơ bản nhưng vẫn tinh tế, không kém phần phong cách. Và một bộ trang phục đa tính năng, linh hoạt, dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh chính là tiêu chí hàng đầu. Dạo quanh nhiều cửa hàng của các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế, có thể thấy UNIQLO tiếp tục là một trong những thương hiệu được yêu thích và tin dùng dịp Tết 2022 này với khách hàng ở mọi lứa tuổi, ngành nghề, sở thích.

Từ trước đó, thương hiệu đến từ Nhật Bản vốn đã rất được ưa chuộng bởi các thiết kế đơn giản nhưng tinh tế trong từng đường may, chú trọng trong từng chi tiết cùng công nghệ và tính năng cao. Đặc biệt, với chi tiêu có phần thắt chặt hơn mọi năm, người tiêu dùng cũng cân nhắc hơn đến tính ứng dụng trong nhiều dịp của sản phẩm. Trang phục mặc Tết nhưng không chỉ phục vụ cho 3 ngày Tết mà còn có thể đồng hành cùng họ những dịp sau đó như khi quay trở lại công sở, café ngày thường cùng bạn bè.

Trang phục UNIQLO sở dĩ trở thành lựa chọn của đại đa số khách hàng Việt, trong đó có khách hàng nữ - đối tượng mua sắm có thể xem là nhiều nhất vào mỗi dịp, với lý do quần áo của thương hiệu Nhật Bản không chỉ phong phú về thiết kế, đa dạng về chất liệu mà còn hướng đến những giá trị cơ bản, thiết thực và tinh tế. Khi đến với bất kỳ cửa hàng UNIQLO nào, bao gồm cả cửa hàng UNIQLO online, các khách hàng có vô vàn lựa chọn trang phục, phụ kiện cho cả ông bà, bố mẹ, con cái. Hơn nữa, các trang phục của UNIQLO đều có mức giá hợp lý, và thường xuyên được áp dụng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, nhất là vào dịp Tết sắp đến. Điều này góp phần giải quyết bài toán chi tiêu “cân não” của các chị em nội trợ, không còn “cháy túi” cho những món đồ chỉ mặc được vào dịp Tết vô cùng lãng phí.

“Chỉ mất chưa đến 3 triệu đồng là mình đã có thể sắm được đồ mặc Tết của UNIQLO cho cả gia đình 3 thành viên, mà không chỉ mặc Tết, sau Tết mặc đi làm, đi học, đi chơi… đều rất phù hợp.” chị My My (Thủ Đức, TP.HCM) Nguồn: Zing.

Bước qua giai đoạn mới, tâm lý và thói quen mua sắm của mọi người đã có nhiều thay đổi, trong đó có thói quen tiêu dùng vào dịp Tết. Không chỉ trang phục, khách hàng hiện đại dần bắt đầu quan tâm nhiều hơn, sâu sắc hơn đến giá trị bền vững và nhu cầu thiết thực trong đời sống, từ những hoạt động đơn giản như mua sắm. Thay vì lựa chọn những trang phục cầu kỳ chỉ để phục vụ vài ngày Tết, ngày càng nhiều người có xu hướng chuyển sang các trang phục thiết yếu, chất lượng cao và mặc được trong nhiều dịp khác nhau. Và, ở các cửa hàng UNIQLO, khách hàng luôn tìm thấy cho mình và những người yêu thương rất nhiều lựa chọn phù hợp như thế!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.